2653 người đang online

Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật và hướng dẫn sử dụng máy thông tin liên lạc nghề cá cho ngư dân

Đăng ngày 14 - 09 - 2011
100%

Sáng 13/9/2011, tại hội trường UBND phường Quảng Tiến, Ban chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật và hướng dẫn sử dụng máy thông tin liên lạc nghề cá cho ngư dân.

 

 

Bộ đội biên phòng tuyên truyền pháp luật cho các chủ tàu thuyền khai thác

 

Tham dự hội nghị có đồng chí Hoàng Minh Luyện, tham mưu trưởng Ban chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh, đồng chí Hoàng Văn Truyền, Phó chủ tịch UBND thị xã, lãnh đạo phường Quảng Tiến, xã Quảng Cư và các chủ phương tiện tàu thuyền khai thác của thị xã.

 

 

 

Các chủ tàu thuyền nghiên cứu, thảo luận văn bản pháp luật về khai thác trên biển

 

Tại hội nghị, gần 100 chủ phương tiện tàu thuyền khai thác trên biển của thị xã đã được tiếp thu những nội dung cơ bản của pháp luật vè phạm vi, chủ quyền khai thác, các văn bản có liên quan đến việc khai thác trên biển và nghe hướng dẫn sử dụng 1 số loại máy thông tin liên lạc được trang bị trên các phương tiện tàu thuyền khai thác.

Qua hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật và hướng dẫn sử dụng máy thông tin liên lạc sẽ góp phần nâng cao nhận thức cho ngư dân nói riêng và các tầng lớp nhân dân nói chung hiểu đầy đủ ý nghĩa, tầm quan trọng của pháp luật để ngư dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước nhằm giảm thiểu vi phạm pháp luật, đồng thời hạn chế những trường hợp đáng tiếc xảy ra trên biển.

<

Tin mới nhất

Đề cương tuyên truyền cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ...(11/03/2021 10:26 CH)

Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật và hướng dẫn sử dụng máy thông tin liên lạc nghề cá cho ngư...(14/09/2011 10:39 SA)

°