1203 người đang online

Hội du lịch Sầm Sơn: Tăng cường giao lưu – kết nối với Hiệp hội du lịch các tỉnh, thành phía Bắc

Đăng ngày 25 - 04 - 2016
100%

Sáng ngày 23/4, tại Trung tâm hội nghị FLC, Hội du lịch Sầm Sơn tổ chức hội nghị giao lưu, kết nối, ký kết hợp đồng giữa hội viên Hội du lịch Sầm Sơn với các công ty lữ hành, Hiệp hội du lịch 5 tỉnh, thành phía Bắc, gồm: Hà Nội, Hải Dương, Sơn La, Vĩnh Phúc và Bắc Ninh.

          Tham dự hội nghị có đồng chí Hoàng Khắc Nhu, Phó Chủ tịch UBND thị xã; đại diện Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch Thanh Hóa Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa,  Hiệp hội Du lịch Sầm Sơn và gần 80 đơn vị lữ hành, công ty du lịch của 5 tỉnh, thành phía Bắc.

Hội du lịch Sầm Sơn giao lưu – kết nối với Hiệp hội du lịch các tỉnh, thành phía Bắc

          Tại hội nghị, đại diện Hiệp hội du lịch Sầm Sơn đã giới thiệu tiềm năng du lịch Sầm Sơn, trong đó nhấn mạnh: Sầm Sơn có vị trí giao thông thuận lợi kết nối với nhiều di tích, danh thắng trong tỉnh ; có bãi biển đẹp, cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, khí hậu trong lành, thích hợp với các hoạt động tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng. Cơ sở vật chất, hạ tầng du lịch phát triển nhanh về quy mô và chất lượng; hiện nay, thị xã Sầm Sơn có khoảng 450 cơ sở lưu trú với 14.500 phòng nghỉ, trong đó nhiều cơ sở đạt tiêu chuẩn từ 3- 5 sao, có hội trường lớn, hiện đại đáp ứng nhu cầu tổ chức giao lưu, hội nghị, hội thảo của các đơn vị. Đặc biệt, quần thể du lịch sinh thái FLC và khuôn viên biển có diện mạo mới sẽ là điểm nhấn để Sầm Sơn thu hút ngày càng nhiều du khách...

          Sau khi nghe giới thiệu về du lịch Sầm Sơn, đại diện các Hiệp hội du lịch các tỉnh, thành phía Bắc đều đánh giá cao tiềm năng, du lịch và những chuyển biến tích cực của du lịch Sầm Sơn trong những năm gần đây. Đồng thời đóng góp nhiều ý kiến để du lịch Sầm Sơn phát triển bền vững, như: Cần nâng cao tính chuyên nghiệp trong việc ký kết hợp đồng giữa các khách sạn, cơ sở lưu trú với các đơn vị lữ hành; tạo môi trường thuận lợi hơn nữa cho du khách khi tham quan, nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn; làm tốt công tác quản lý giá, chất lượng dịch vụ, đặc biệt là trong những ngày cao điểm; quy hoạch thêm các điểm du lịch: phố ẩm thực, khu shopping, khu vui chơi giải trí, các sản phẩm du lịch mới để kéo dài thời gian lưu trú của du khách tại Sầm Sơn, từng bước hình thành du lịch 4 mùa....

Đồng chí Hoàng Khắc Nhu – Phó Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại hội nghị

          Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Hoàng Khắc Nhu – Phó Chủ tịch UBND thị xã đã tiếp thu ý kiến đóng góp của các đơn vị, đồng thời nêu rõ quan điểm chỉ đạo của UBND thị xã là luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi, môi trường tốt nhất, thân thiện nhất để thu hút du khách. Đồng thời, thị xã mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác của du khách, kịp thời phản ánh những tiêu cực qua số điện thoại đường dây nóng được công khai tại các điểm du lịch, các tuyến đường... để xử lý kịp thời.

Hiệp hội du lịch các tỉnh, thành tham quan khách sạn Công đoàn Thanh Hóa (Hội viên Hội Du lịch Sầm Sơn)

          Sau hội nghị, Hiệp hội du lịch các tỉnh và các đơn vị lữ hành, công ty du lịch đã đi khảo sát các tuyến, điểm du lịch trên địa bàn thị; gặp trực tiếp tham quan, làm việc với các khách sạn, nhà nghỉ, trung tâm điều dưỡng của thị xã Sầm Sơn để cùng nhau thảo luận, thống nhất hợp tác phát triển du lịch; ký biên bản ghi nhớ hoặc hợp đồng du lịch.

         Thông qua hoạt động giao lưu, giúp hội viên hội du lịch Sầm Sơn nắm bắt nhu cầu của các doanh nghiệp, công ty lữ hành và thị hiếu của khách du lịch, từ đó có nhiều đổi mới, cải tiến, nâng cao chất lượng du lịch, góp phần tạo dựng thương hiệu, hình ảnh du lịch Sầm Sơn thân thiện, chuyên nghiệp, hấp dẫn du khách, nhanh chóng đưa Sầm Sơn thành đô thị du lịch trọng điểm Quốc gia.

<

Tin mới nhất

Tập huấn kinh doanh dịch vụ nhiếp ảnh năm 2024(24/04/2024 3:01 CH)

Thành phố Sầm Sơn: Tập huấn nâng cao nguồn nhân lực phục vụ du lịch dịch vụ cho người tham gia...(23/04/2024 4:16 CH)

Thành phố Sầm Sơn: Tập huấn cho cán bộ quản lý và người lao động tham gia hoạt động du lịch năm...(19/04/2024 4:17 CH)

Phường Trường Sơn: Hội nghị triển khai các phương án sắp xếp, quản lý dịch vụ du lịch năm 2024(18/04/2024 9:42 SA)

Sầm Sơn nằm trong danh sách Những điểm đến nổi bật mới của Việt Nam(29/10/2023 9:46 CH)

Lễ công bố quyết định công nhận khách sạn đạt chuẩn 4 sao từ Tổng cục Du lịch Việt Nam(18/09/2023 2:54 CH)

Thành đoàn Sầm Sơn: Xung kích tuyên truyền và thực hiện văn minh trong kinh doanh du lịch và văn...(05/06/2023 8:52 SA)

Dịch vụ tại các Hubway và khu tắm tráng phía đông đường Hồ Xuân Hương cơ bản đáp ứng nhu cầu du...(26/05/2023 6:18 CH)

°