Thành phố Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá – Cúp Halida năm 2020

Thiết thực chào mừng đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đảng bộ tỉnh Thanh Hóa, nhiệm kỳ 2020 -2025, chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc, của tỉnh và của thành phố, chiều ngày 6-7, thành phố Sầm Sơn đã tổ chức khai mạc giải bóng đá – Cúp Halida năm 2020. Đồng chí Cao Văn Tâm, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin Thể thao và Du lịch, Trưởng ban tổ chức giải khai mạc giải.

         

Lễ khai mạc giải bóng đá TP Sầm Sơn – Cúp Halida năm 2020

         Giải bóng đá TP Sầm Sơn – Cúp Halida năm 2020 là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa, lễ hội, TDTT nhằm kích cầu du lịch và đẩy mạnh phong trào TDTT trên địa bàn. Giải năm nay được tổ chức dưới hình thức xã hội hóa, nhận được sự tài trợ của nhãn hàng bia Halida. 

          Tham dự giải có gần 300 VĐV của 16 đội bóng đá phong trào xuất sắc nhất đến tứ các phường, xã trên địa bàn TP Sầm Sơn. Các đội được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm. Hai đội xếp thứ nhất và nhì mỗi bảng lọt vào vòng tứ kết. Các trận đấu được áp dụng luật bóng đá mini 7 người.

Các đội được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm

         Giải sẽ kết thúc vào ngày 14-7 với trận chung kết và  Ban tổ chức trao Cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho các đội giành thứ hạng cao; trao các giải thưởng cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

        Thông qua giải đấu, TP Sầm Sơn sẽ tuyển chọn các VĐV, đội bóng xuất sắc tham gia các giải bóng đá cấp tỉnh.

Băng Thanh