Đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, thăm Trung tâm Điều dưỡng thương binh nặng và một số gia đình chính sách ở thị xã Sầm Sơn

Kỷ niệm 61 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2008), chiều ngày 24-7, đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đã đi thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh nặng Thanh Hóa và gia đình ông Lê Văn Tích, bà Nguyễn Thị Sự có 2 con trai là liệt sĩ tại thôn Hoan Kính, phường Trung Sơn và gia đình ông Phạm Gia Phụng là thương binh hạng 1/4 ở thôn Toàn Thắng, xã Quảng Tiến, thị xã Sầm Sơn. Cùng đi với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy có đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Văn phòng Tỉnh ủy.


Tại các địa điểm đồng chí  Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng và các gia đình chính sách đã phấn khởi nói lên sự quan tâm của Đảng,  Nhà nước đối với các đối tượng chính sách. Trong không khí đầm ấm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm nơi ăn, ở của các gia đình thương binh, bệnh binh, cán bộ, nhân viên Trung tâm Điều dưỡng thương binh nặng và các gia đình chính sách; thăm hỏi, động viên và tặng quà, chúc sức khỏe các đồng chí và gia đình có cuộc sống vui, sống khỏe, động viên con cháu hoàn thành tốt công tác. Đồng chí mong muốn các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa để động viên và làm vơi đi những đau thương, mất mát do hậu quả của chiến tranh.
 
(Theo Báo Thanh Hoá điện tử)