Phòng Tài chính – Kế hoạch thị xã: Tập huấn phần mềm quản lý tài sản FA – Bigtime.

Trong 2 ngày 17,18/18, Phòng Tài chính – Kế hoạch thị xã Sầm Sơn phối hợp với Công ty Cổ phần BuCa tổ chức tập huấn phần mềm quản lý tài sản Nhà nước dưới 500 triệu đồng/1 tài sản (phần mềm quản lý tài sản FA – Bigtime) cho đội ngũ cán bộ quản lý chủ tài khoản và kế toán các đơn vị hành chính sự nghiệp trên địa bàn thị xã.

Cán bộ quản lý và kế toán các đơn vị hành chính sự nghiệp tham gia tập huấn. 

Nội dung tập huấn: Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý tài sản cố định; hướng dẫn sử dụng dành cho cán bộ được giao nhiệm vụ nhập dữ liệu tài sản vào phần mềm và cán bộ được giao nhiệm vụ quản trị phần mềm.

Đây là phần mềm được chạy hoàn toàn trên nền Web theo công nghệ hiện đại Microsoft.NET, Framework 4.5 và SQL Server 2012, dữ liệu được quản lý tập trung, người dùng có thể sử dụng ở bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào chỉ cần máy tính được kết nối mạng Internet. Đặc biệt, phần mềm còn có tính ưu việt, dù máy có bị hỏng hay virut thì dữ liệu vẫn không bị mất. Qua đó, giúp các đơn vị sử dụng ngân sách Nhà nước quản lý một cách chi tiết, đầy đủ, an toàn tài sản theo quy định của Nhà nước.

                                                                                   Phương Xoan