Thành ủy Sầm Sơn: Bồi dưỡng bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở năm 2018

Trong 2 ngày mùng 8, 9/5/2018, Thành ủy Sầm Sơn tổ chức chương trình bồi dưỡng bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở năm 2018. Dự khai giảng lớp học có đồng chí Võ Mạnh Sơn, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; các đồng chí trong Ban thường vụ Thành ủy; giảng viên kiêm chức, chuyên trách của Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố và 335 học viên là các đồng chí bí thư chi bộ, cấp ủy viên cơ sở.

Chương trình bồi dưỡng bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở năm 2018

        Trong thời gian 2 ngày, các học viên được tiếp thu 7 chuyên đề: Thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh; những vấn đề nổi bật của tỉnh và thành phố; Tổ chức cơ sở đảng và nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ; Công tác tư tưởng và công tác tổ chức của chi bộ, đảng bộ cơ sở; công tác của Đảng của chi ủy, bí thư chi bộ trong nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước ở địa phương; công tác dân vận và công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật của chi bộ, đảng bộ cơ sở; Công tác đảng của chi ủy và bí thư chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ phát triển GD-ĐT, xây dựng và phát triển văn hóa, quản lý tài nguyên môi trường ở cơ sở; Phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ đảng viên ở cơ sở. Tiếp đó các học viên sẽ tham gia thảo luận tại lớp học và viết bài thu hoạch.

Đồng chí Võ Mạnh Sơn, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại lễ khai giảng

        Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Võ Mạnh Sơn, Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố nhấn mạnh: Chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng cho đội ngũ bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở nhằm giúp cho các đồng chí Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở củng cố nắm vững và cập nhật những kiến thức mới nhất về nghiệp vụ công tác xây dựng đảng của các chi bộ cơ sở trong giai đoạn hiện nay. Đồng chí đề nghị các học viên nghiêm túc tiếp thu các nội dung, áp dụng vào thực tiễn công tác, từ đó, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi bộ, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của từng địa phương.

Nguyễn Hiền