Khai giảng khóa đào tạo khởi sự doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Sầm Sơn

Sáng ngày 15/10, tại UBND phường Quảng Tiến, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa phối hợp với UBND thành phố tổ chức khóa đào tạo khởi sự doanh nghiệp năm 2018. Đây là lớp khởi sự doanh nghiệp thứ 3 được tổ chức trong năm 2018 tại Sầm Sơn.

Khóa đào tạo khởi sự doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Sầm Sơn

          Tham dự khóa đào tạo có gần 30 học viên là chủ các hộ kinh doanh cá thể có quy mô lớn, các doanh nghiệp mới thành lập và những người có ý tưởng kinh doanh và khởi sự doanh nghiệp trên địa bàn 3 phường Quảng Tiến, Quảng Cư và Trung Sơn.

          Trong thời gian 1 ngày, các học viên được thông tin về tình hình kinh tế, của Trung ương, tỉnh, thành phố; việc phát triển doanh nghiệp và các chính sách hỗ trợ thành lập doanh nghiệp trên địa bàn; được tiếp thu các chuyên đề về tổng quan về quản trị doanh nghiệp; xây dựng kế hoạch chiến lược kinh doanh; thương hiệu và sở hữu trí tuệ; đàm phán và ký kết hợp đồng; quản lý kỹ thuật và ứng dụng công nghệ thông tin; các quy định của pháp luật đối với doanh nghiệp...

          Thông qua khóa đào tạo, bồi dưỡng nhằm cung cấp và trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về quản trị doanh nghiệp và các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Qua đó, xây dựng đội ngũ doanh nhân trên địa bàn có kỹ năng quản trị, quản lý, điều hành doanh nghiệp và tổ chức sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả, đưa nền kinh tế của thành phố ngày càng phát triển.

Nguyễn Hiền