Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Văn Tuấn thăm, kiểm tra tình hình sản xuất một số công trình xây dựng.

Sáng ngày 06/02/2017, đồng chí Ngô Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã đi thăm, kiểm tra tình hình sản xuất tại Dự án Khu đô thị mới phường Điện Biên và Dự án nhà ở Thương mại Tecco Towers tại phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa.

Dự án Khu đô thị mới phường Điện Biên do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư gồm 153 căn nhà phố và tòa nhà 36 tầng gồm trung tâm thương mại và khách sạn. Hiện tại các căn nhà phố đang tiếp tục được hoàn thiện và tiến hành bàn giao cho khách hàng. Tòa nhà 36 tầng đã thi công đến sàn tầng 6, dự kiến đến 3/2018 sẽ khai trương khu trung tâm thương mại và tháng 5/2018 sẽ khai trương dịch vụ khách sạn. Để đảm bảo tiến độ đề ra, từ ngày mùng 08/01 âm lịch đơn vị đã ra quân thi công đầu năm và huy động tối đa nhân lực thi công tại công trường.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Văn Tuấn

tặng quà chúc mừng các đơn vị nhân dịp đầu Xuân Đinh Dậu 2017.

Tiếp đó, đoàn công tác đã đến thăm và kiểm tra Dự án nhà ở thương mại Tecco Towers tại phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa. Dự án bao gồm 3 tòa nhà cao 21 tầng với tổng số 532 căn hộ. Hiện tại, một tòa nhà đã hoàn thành với 190 căn hộ.

Tại các điểm đến thăm và kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Văn Tuấn đánh giá cao quyết tâm của các chủ đầu tư trong việc đảm bảo tiến độ dự án. Đối với Dự án Khu đô thị mới phường Điện Biên, đồng chí lưu ý, đây là công trình nhà cao tầng, do đó trong quá trình thi công, chủ đầu tư phải hết sức quan tâm đến công tác đảm bảo an toàn lao động và chất lượng công trình. Trong quá trình xây dựng phải chú trọng đến cảnh quan, trồng cây xanh, tạo điểm nhấn kiến trúc và nét văn hóa riêng cho công trình. Đồng chí cũng đề nghị Tập đoàn Vingroup cần tập trung triển khai và đẩy nhanh tiến độ thi công dự án trụ sở làm việc của Thành uỷ - HĐND – UBND thành phố Thanh Hoá. Với dự án nhà ở thương mại Tecco Towers, cần hoàn thiện đầy đủ các dịch vụ tiện ích, dịch vụ thương mại và vui chơi giải trí cho nhân dân, đồng thời đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực dự án.

Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Ngô Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà chúc mừng các đơn vị nhân dịp đầu Xuân Đinh Dậu 2017.

Xuân Nghĩa