Sở Văn hóa, Thể thao & du lịch - UBND thành phố Sầm Sơn: Liên hoan nghệ thuật quần chúng – Tuyên truyền cổ động “Tự hào miền đất xứ Thanh”

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa (1029 – 2019), tối ngày 5/5, tại Sân khấu khuôn viên vui chơi giải trí đường Thanh Niên, Sở Văn hóa – Thể thao & du lịch – UBND thành phố Sầm Sơn phối hợp tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng – Tuyên truyền cổ động “Tự hào miền đất xứ Thanh”.

Đồng chí Võ Mạnh Sơn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố trao hoa, quà lưu niệm cho các đoàn nghệ thuật.

          Tham dự liên hoan có 6 đơn vị tham gia: huyện Triệu Sơn, Nông Cống, Bá Thước, Thọ Xuân, Đông Sơn và thành phố Sầm Sơn. Với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, dàn dựng công phu, các đội nghệ thuật quần chúng đã mang đến người xem những tiết mục đặc sắc, thể hiện những đặc trưng văn hoá, ca ngợi mảnh đất, con người của mỗi vùng miền tỉnh thanh.

Các đại biểu, nhân dân, du khách tham dự Liên hoan nghệ thuật quần chúng“Tự hào miền đất xứ Thanh”.

          Thông qua liên hoan  nghệ thuật là dịp để tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân về giá trị, ý nghĩa lịch sử ra đời của Thanh Hoá; khẳng định vị trí, vai trò của những đóng góp của đất và người Thanh Hoá trong quá trình dựng nước, giữ nước, xây dựng quê hương phát triển giàu mạnh, văn minh. Đồng thời đây cũng là dịp để giới thiệu, quảng bá những nét đẹp của từng địa phương, từng vùng đất, con người xứ Thanh và là cơ hội để các đơn vị gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, chung sức xây dựng Thanh Hóa thành tỉnh kiểu mẫu như Bác Hồ mong muốn.

Các tiết mục đặc sắc ca ngợi quê hương, đất nước của các đơn vị.

          Sau các phần thi liên hoan nghệ thuật quần chúng, ngày 6/5 các đơn vị tham gia diễu hành xe tuyên truyền cổ động tại các cung đường quy định. Ban tổ chức  990 năm Thanh Hóa sẽ trao giải cho các đội đạt kết quả cao.

Phương Xoan