Ocean Edu Sầm Sơn: Tổ chức đại nhạc hội chào hè Summer Edventure “Vượt đại đương vươn tri thức” và tổng kết chương trình quý 1 năm 2019

Tối ngày 24/5, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Sầm Sơn tổ chức tổng kết chương trình học quý 1 và đại nhạc hội chào hè Summer Edventure với chủ đề “ Vượt đại dương, vươn tri thức”.

Giám đốc Trung tâm Ocean Edu Sầm Sơn trao giấy chứng nhận cho học sinh hoàn thành xuất sắc chươn trình học quý 1

          Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu Sầm Sơn chính thức hoạt động từ tháng 9/2018 với 100% giáo viên giảng dạy là người nước ngoài, chương trình học dành cho học sinh tư 4 – 16 tuổi và tiếng Anh dành cho người đi làm. Sau gần 1 năm hoạt động, Ocean Edu Sầm Sơn đã trở thành địa chỉ học Tiếng Anh uy tín trên địa bàn thành phố. Đến nay, Trung tâm đã có hơn 300 học sinh theo học; môi trường giảng dạy và chất lượng học tập được phụ huynh đánh giá cao.

Trong dịp hè 2019, Ocean Edu Sầm sơn sẽ tổ chức nhiều hoạt động bổ ích giúp học sinh rèn luyện kỹ năng Tiếng anh

          Nhằm tri ân sự tin tưởng, ủng hộ của các bậc phụ huynh học sinh trên địa bàn thành phố và tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè 2019, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu triển khai chương trình Summer Edventure  "Vượt đại dương, vươn tri thức” với các hoạt động trải nghiệm ngoài trời kết hợp rèn luyện các kỹ năng Tiếng Anh, rèn luyện thể chất, đốt lửa trại và giao lưu văn hóa văn nghệ…

Sau gần 1 năm hoạt động, Ocean Edu Sầm Sơn đã thu hút hơn 300 học viên

          Nhân dịp này, Ocean Edu Sầm Sơn cũng triển khai chương trình ưu đãi, giảm 60% học phí cho học sinh khi đăng ký học từ 6 tháng trở lên tại trung tâm.

Nguyễn Hiền