1951 người đang online

Đại biểu HĐND thành phố tiếp xúc cử tri phường Quảng Tiến, phường Quảng Cư

Đăng ngày 27 - 11 - 2019
100%

Thực hiện kế hoạch số 158/KH- HĐND ngày 13/11/2019 của HĐND thành phố Sầm Sơn về tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND thành phố trước và sau kỳ họp thứ 15 HĐND thành phố khóa IX, ngày 27/11, các vị đại biểu HĐND thành phố đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Quảng Tiến, Quảng Cư

          * Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố gồm các ông: Vũ Đình Thịnh, Thành ủy viên, Trưởng phòng Lao động Thương binh và xã hội; Ngô Hữu biên, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Quảng Tiến; Lường Văn Cửu, Phó Ban Pháp chế HĐND thành phố và các đại biểu HĐND phường Quảng Tiến đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Quảng Tiến.

Đại biểu HĐND thành phố tiếp xúc cử tri phường Quảng Tiến

          Thay mặt tổ đại biểu HĐND thành phố, ông Lường Văn Cửu, Phó Ban Pháp chế HĐND thành phố đã thông báo tới cử tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 15 HĐND thành phố khóa IX và kết quả thực hiện ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 14.

          Với tinh thần dân chủ thẳng thắn, cử tri phường Quảng Tiến kiến nghị UBND thành phố và phường Quảng Tiến cần nâng cao tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức; giảm thủ tục hành chính và đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân. Thực hiện nghiêm túc, kịp thời các kết luận sau thanh tra và chế độ mai táng phí cho người có công. Tiếp tục quan tâm hỗ trợ xây dựng nhà văn hóa; nâng cấp, cải tạo các tuyến đường. Thực hiện công bằng trong công tác đền bù giải phòng mặt bằng và các khoản thu đóng góp trong nhân dân. Xây dựng bộ thuế sử dụng đất phi nông nghiệp hợp lý hơn, thuế đất vườn không thể cao như thuế đất ở. Đảm bảo vệ sinh môi trường tại các bãi tập kết rác, các hộ chế biến cá khô trong khu dân cư. Tăng cường công tác chỉnh trang đô thị, giải tỏa chợ cóc, lấn chiếm lòng, lề đường; đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

          Tại hội nghị, các đại biểu HĐND thành phố và Chủ tịch UBND phường Quảng Tiến đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri và giải trình các vấn đề thuộc thẩm quyền. Các kiến nghị vượt thẩm quyền sẽ được tổng hợp, trình tại kỳ họp thứ 15 HĐND thành phố.

          * Tổ đại biểu HĐND thành phố gồm các ông, bà; Phạm Gia Ất, Chủ tịch hội Nông dân thành phố; Nguyễn Văn Khoa, Bí thư Đảng ủy phường Quảng Cư; Lê Thị Truyền, đại biểu đại diện khối doanh nghiệp và các đại biểu HĐND phường đã có buổi tiếp xúc với cử tri Quảng Cư. 

Đại biểu HĐND thành phố tiếp xúc cử tri phường Quảng Cư

         Tại hội nghị, đại diện tổ đại biểu HĐND thành phố và HĐND phường thông báo kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri, kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh 11 tháng của thành phố và ước thực hiện năm 2019, dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 15 HĐND thành phố khóa IX và HĐND phường. Qua đó, cử tri phường Quảng Cư phấn khởi trước những kết quả đạt được trong 11 tháng đầu năm và những vấn đề cử tri kiến nghị đã được các cấp có thẩm quyền quan tâm giải quyết kịp thời. 

          Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cử tri phường Quảng Cư đã kiến nghị với đại biểu HĐND 2 cấp những vấn đề về quy hoạch, xây dựng các khu tái định cư; sớm đầu tư xây dựng hệ thống thoát nước ở khu phố Quang Vinh, hạn chế tình trạng ngập úng kéo dài ở các khu dân cư, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của nhân dân, và đề nghị Thành phố sớm giải phóng mặt bằng dự án Người có công để nhân dân ổn định đời sống; các cơ quan chức năng tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc chấp hành quy định về bảo vệ môi trường của các công ty, doanh nghiệp kinh doanh, chế biến hải sản....

        Sau khi nghe các ý kiến kiến nghị của cử tri, tổ đại biểu HĐND thành phố và HĐND phường đã tiếp thu những vấn đề cử tri kiến nghị. Cấp ủy, chính quyền phường đã tiếp thu, giải đáp các kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Những kiến nghị vượt thẩm quyền sẽ được tổng hợp trình các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.        

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    Chủ động phòng ngừa, ứng phó kịp thời các sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn(25/04/2024 2:55 CH)

    Hội nghị trực tuyến toàn tỉnh tổng kết thực hiện Cuộc vận động hỗ trợ nhà ở cho đồng bào sinh...(16/04/2024 10:26 SA)

    Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Sầm Sơn lần thứ VI, nhiệm kỳ...(14/04/2024 8:04 CH)

    Xã Quảng Đại: Ra mắt mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ”(14/04/2024 7:34 CH)

    Ra mắt và tập huấn xây dựng mô hình "Chính quyền thân thiện vì Nhân dân phục vụ" tại xã Quảng Minh(10/04/2024 3:26 CH)

    Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, phường Trường Sơn, giai đoạn 2019-2024.(06/04/2024 10:24 SA)

    Bế giảng và trao Giấy chứng nhận lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho học sinh xuất sắc khối trung...(05/04/2024 10:06 CH)

    Hội nghị lần thứ 17 Ban chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.(05/04/2024 9:42 CH)

    °