765 người đang online

Khai mạc vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup 2020 tại thành phố Sầm Sơn

Đăng ngày 27 - 11 - 2020
100%

Chiều ngày 26-11, tại sân bóng Quy Sơn (TP Sầm Sơn) đã diễn ra lễ khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup lần thứ V - năm 2020. Đây là giải đấu do Báo Gia Đình Việt Nam, Công đoàn Cục Báo chí và Báo Nhà báo & Công luận phối hợp tổ chức. Tham dự vòng chung kết giải năm nay có 6 đội bóng xuất sắc tranh tài.

     

Các đồng chí lãnh đạo dự lễ khai mạc vòng chung kết giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc lần thứ V -  năm 2020  

         Cùng với đội chủ nhà FC Báo chí Thanh Hóa, 5 đội bóng còn lại đã vượt qua hơn 20 đội bóng khác trên cả nước tại vòng loại các khu vực để góp mặt tại Vòng chung kết.

        6 đội bóng được chia thành 2 bảng. Bảng A gồm các đội: FC Báo chí Thanh Hóa, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Thông tấn xã Việt Nam (phía Nam). Bảng B gồm các đội: Đài Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng, CLB Phóng viên Thể thao TP Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình Việt Nam.

         Các bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, hai đội nhất, nhì ở mỗi bảng lọt vào bán kết. Các trận đấu được áp dụng Luật bóng đá 7 người của Tổng cục TDTT, tường thuật trực tiếp (livestream) trên fanpage của giải, áp dụng công nghệ VAR. Giải có sự tham gia điều hành của lực lượng trọng tài thuộc Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa và Hà Nội.

         

Đồng chí Bùi Quốc Đạt, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại lễ khai mạc giải                                                                                                         

          Đây là Giải bóng đá phong trào truyền thống được tổ chức hàng năm dành cho những người làm báo, thu hút sự tham gia của hàng chục đội bóng là các cơ quan báo chí trên cả nước.

         Lần đầu đăng cai, Ban tổ chức địa phương đã có chuẩn bị chu đáo từ khâu đón tiếp, bố trí nơi ăn ở cho các đội tham gia giải, nhất là các đội ở xa, lần đầu tới Sầm Sơn. Ban tổ chức địa phương cũng bảo đảm tốt nhất cho công tác tổ chức để giải thành công.

         Đội chủ nhà FC Báo chí Thanh Hóa (gồm những người làm báo đến từ các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn Thanh Hóa và cơ quan báo chí địa phương) có sự chuẩn bị tốt về lực lượng tham gia, phấn đấu giành thứ hạng cao tại giải.

       

Đại diện Ban Tổ chức giải và đồng chí Lương Tất Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy trao sổ tiết kiệm 30 triệu đồng  cho con giái Nhà báo - Liệt sỹ Phạm Văn Hướng.

         Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup lần thứ V - năm 2020 đã trao quà cho 10 gia đình chính sách trên địa bàn TP Sầm Sơn; trao sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng cho con gái Nhà báo - Liệt sĩ Phạm Văn Hướng, người đã hi sinh trong đợt lũ tại Thủy điện Rào Trăng 3.

          Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã bước vào tranh tài ở vòng đấu bảng. Mở đầu trận  đấu khai mạc, FC Báo chí Thanh Hóa đã giành chiến thắng trước FC Báo Tuổi trẻ Thủ đô với tỷ số tối thiểu 1-0. Bàn thắng được Hồng Minh ghi từ một pha đá phạt đẹp mắt ở phút 15 của trận đấu. Giải diễn ra trong 3 ngày từ 26 đến 28-11. Trận chung kết sẽ diễn ra vào chiều 28-11.

Các  vận động viên tranh tài quyết liệt, kiến tạo những pha bóng đẹp mắt

         Sau trận chung kết là lễ trao giải và gala mừng 5 năm giải Press Cup. Ban tổ chức sẽ trao cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho các đội xếp nhất, nhì, ba. Ngoài ra còn trao các giải phong cách, cống hiến; các giải thưởng cá nhân như cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    Câu lạc bộ TDTT nữ thành phố đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi mừng lễ kỷ niệm 30/4-1/5(18/04/2024 9:01 SA)

    Khai mac Lễ Hội Truyền thống Đền Nguyễn Sỹ Dũng, phường Quảng Tiến(17/04/2024 9:25 SA)

    Giải cầu lông các Câu lạc bộ (CLB) thành phố Sầm Sơn năm 2024.(15/04/2024 7:41 CH)

    Ủy ban MTTQ phường Trung Sơn trao nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Nguyễn Thị Muôn, tổ dân phố...(11/04/2024 2:41 CH)

    Lễ hội truyền thống thanh minh đền Thanh Khê, phường Quảng Cư năm 2024(11/04/2024 2:31 CH)

    Sau 7 chặng, áo vàng vẫn thuộc về vận động viên Ivanov Timofei của đội Thành phố Hồ Chí Minh Vinama (10/04/2024 4:13 CH)

    Tay đua Petr Rikunov về nhất chặng 6 (Hà Nội – Sầm Sơn) cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp...(08/04/2024 3:30 CH)

    Thành phố Sầm Sơn: Hội nghị nghe báo cáo công tác tiêm phòng vắc xin dại, vắc xin gia súc, gia...(04/04/2024 10:53 CH)

    °