359 người đang online

Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2020 thành công tốt đẹp

Đăng ngày 30 - 11 - 2020
100%

Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup lần thứ V - năm 2020 đã chính thức khép lại sau đêm Gala trao giải và mừng 5 năm Press Cup diễn ra vào tối 28/11 tại TP. Sầm Sơn

          Tham dự chương trình có Nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; ông Lưu Đình Phúc - Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT); PGS. TS Phạm Bá Nhất - Chủ tịch Hội Kế hoạch hóa Gia đình Việt Nam; ông Đặng Khắc Lợi - Phó Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ TT&TT); ông Nguyễn Văn Thi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa; ông Đào Xuân Yên - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa; ông Đỗ Hữu Quyết - Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Thanh Hóa; ông Lê Trung Sơn – Phó Bí thư thường trực Thành ủy Sầm Sơn; ông Bùi Quốc Đạt - Phó Chủ tịch UBND TP. Sầm Sơn cùng nhiều lãnh đạo khác của tỉnh Thanh Hóa, TP. Sầm Sơn và lãnh đạo các cơ quan báo chí, các nhà tài trợ cùng các cầu thủ tham dự VCK Press Cup 2020.

Ông Đặng Khắc Lợi và Nhà báo Hồ Minh Chiến tặng hoa cho đại diện các đơn vị tài trợ Vòng chung kết Press Cup 2020.

         Phát biểu tại buổi lễ, Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng Biên tập Báo Gia đình Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Press Cup đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần thi đấu tuyệt vời của 6 đội bóng tham dự Vòng chung kết Press Cup 2020. Nhà báo Hồ Minh Chiến cũng gửi lời cảm ơn tới chính quyền, các cơ quan, ban ngành tỉnh Thanh Hóa, UBND TP. Sầm Sơn và các nhà tài trợ, tổ trọng tài đã đồng hành và có những đóng góp quan trọng để Vòng chung kết Press Cup 2020 diễn ra thành công tốt đẹp.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp xuất sắc cho mùa giải Press Cup 2020

      Tại đêm Gala, BTC Press Cup đã trao giải thưởng 3 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích đóng góp xuất sắc cho mùa giải Press Cup 2020 gồm Cơ quan đại diện Báo Gia đình Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh; Cơ quan đại diện Báo Gia đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ; Văn phòng Đại diện Báo Nhà báo và Công luận tại Thanh Hóa.

Nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, ông Nguyễn Văn Thi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa và Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng Biên tập Báo Gia đình Việt Nam trao cúp vô địch cho FC CLB phóng viên Thể thao TP. Hồ Chí Minh

          Trước đó, trong trận Chung kết diễn ra chiều 28/11, đội bóng đến từ FC CLB phóng viên Thể thao TP. Hồ Chí Minh đã vượt qua các cầu thủ FC Đài PTTH Sóc Trăng trong loạt luân lưu đầy kịch tính và lên ngôi vô địch Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2020.

        FC Đài PTTH Sóc Trăng mặc dù đã chơi hay, cống hiến và quyết liệt tại mùa giải năm nay nhưng đã thiếu một chút may mắn đành chấp nhận về Nhì ở mùa giải năm nay.

FC Báo chí Thanh Hóa và FC TTXVN khu vực phía Nam đồng giải Ba

        Các đội bóng đến từ Đài truyền hình Việt Nam, FC Báo Tuổi trẻ Thủ đô được trao giải cống hiến trong khi đồng giải Ba thuộc về FC Báo chí Thanh Hóa và FC TTXVN khu vực phía Nam.

       

FC Đài truyền hình Việt Nam và FC Báo Tuổi trẻ Thủ đô cùng nhận giải cống hiến

        Cùng với đó, Thủ môn Nguyễn Bảo Quân của FC Đài PTTH Sóc Trăng đã được trao danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất trong khi vua phá lưới thuộc về cầu thủ Phan Văn Vũ của FC CLB Phóng viên Thể thao TP. Hồ Chí Minh với 7 bàn thắng. 

       Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup lần thứ V - năm 2020 lần đầu tiên được tổ chức tại Thanh Hóa đã thành công tốt đẹp với tổng số 9 trận đấu cùng 35 bàn thắng. Đây là giải đấu được đánh giá là có chất lượng chuyên môn cao nhất qua 5 lần tổ chức. Ban tổ chức địa phương cũng đã bảo đảm công tác tổ chức giải thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các đội về tham dự giải. Bên cạnh đó, Ban tổ chức giải cùng với các đội bóng đã triển khai nhiều hoạt động xã hội rất ý nghĩa như dâng hoa tại xóm chài Vinh Sơn - nơi Bác Hồ đã từng về thăm; dâng hương Đền Cô Tiên; trao quà cho 10 gia đình chính sách tại TP Sầm Sơn và trao sổ tiết kiệm cho con gái Liệt sĩ Phạm Văn Hướng - Nhà báo, Liệt sỹ hi sinh trong đợt mưa lũ tại Thủy điện Rào Trăng 3 vừa qua.

       Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup lần thứ V năm 2020 là sân chơi bóng đá phong trào truyền thống tổ chức hàng năm dành cho người làm báo trên cả nước. Đây là dịp để cán bộ, phóng viên, biên tập viên, những người làm báo trên cả nước được giao lưu, thi đấu, tạo sự gắn kết cùng phát triển. VCK Press Cup 2020 còn mang tới cho các đội bóng và những người tham dự giải những giây phút khác biệt, sôi động và ấm áp với người dân TP. Sầm Sơn.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    Câu lạc bộ TDTT nữ thành phố đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi mừng lễ kỷ niệm 30/4-1/5(18/04/2024 9:01 SA)

    Khai mac Lễ Hội Truyền thống Đền Nguyễn Sỹ Dũng, phường Quảng Tiến(17/04/2024 9:25 SA)

    Giải cầu lông các Câu lạc bộ (CLB) thành phố Sầm Sơn năm 2024.(15/04/2024 7:41 CH)

    Ủy ban MTTQ phường Trung Sơn trao nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Nguyễn Thị Muôn, tổ dân phố...(11/04/2024 2:41 CH)

    Lễ hội truyền thống thanh minh đền Thanh Khê, phường Quảng Cư năm 2024(11/04/2024 2:31 CH)

    Sau 7 chặng, áo vàng vẫn thuộc về vận động viên Ivanov Timofei của đội Thành phố Hồ Chí Minh Vinama (10/04/2024 4:13 CH)

    Tay đua Petr Rikunov về nhất chặng 6 (Hà Nội – Sầm Sơn) cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp...(08/04/2024 3:30 CH)

    Thành phố Sầm Sơn: Hội nghị nghe báo cáo công tác tiêm phòng vắc xin dại, vắc xin gia súc, gia...(04/04/2024 10:53 CH)

    °