1286 người đang online

LĐLĐ thành phố Sầm Sơn: Bàn giao các công trình thư viện xanh cho các trường tiểu học trên địa bàn

Đăng ngày 19 - 11 - 2021
100%

Chiều ngày 18/11, Liên đoàn Lao động, Phòng giáo dục thành phố phối hợp tổ chức lễ bàn giao các công trình thư viện xanh cho các trường: Tiểu học Trung Sơn 1, Tiểu học Trung Sơn 2, Tiểu học Quảng Thọ và Tiểu học Quảng Vinh. Dự lễ bàn giao có các đồng chí: Lê Trung Sơn, Phó bí thư thường trực Thành ủy; Vũ Thị Suất, ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQ thành phố; đại diện LĐLĐ tỉnh, Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận thành ủy, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, Trung tâm Văn hóa Thông tin Thể thao và Du lịch Sầm Sơn và Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và xuất nhập khẩu Thiên Phúc.

LĐLĐ thành phố và Công ty TNHH TMDV và Xuất nhập khẩu Thiên Phúc bàn giao công trình thư viện xanh cho trường Tiểu học Trung Sơn 1

       Thực hiện phong trào thi đua “Công nhân viên chức lao động chung sức hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng giai đoạn 2021 – 2030” và Kế hoạch số 239 của Ban thường vụ Thành ủy về đẩy mạnh phong trào dân vân khéo, LĐLĐ Sầm Sơn đã đăng ký mô hình điểm “LĐLĐ chung tay xây dựng cơ sở vật chất trường học trên địa bàn thành phố”, xây dựng kế hoạch và triển khai sâu rộng của phong trào đến các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Một góc thư viện tại trường Tiểu học Trung Sơn 1

        LĐLĐ thành phố  phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo vận động công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Xuất nhập khẩu Thiên Phúc tài trợ xây dựng 4 công trình thư viện xanh cho 4 nhà trường: Tiểu học Trung Sơn 1, Tiểu học Trung Sơn 2, Tiểu học Quảng Thọ và Tiểu học Quảng Vinh. Mỗi công trình trị giá từ 120 – 150 triệu đồng.

LĐLĐ thành phố và Công ty TNHH TMDV và Xuất nhập khẩu Thiên Phúc bàn giao công trình thư viện xanh cho trường Tiểu học Trung Sơn 2

       Cũng trong dịp này, Trung tâm Văn hóa Thông tin Thể thao và Du lịch Sầm Sơn phối hợp Phòng Giáo dục Đào tạo thành phố, LĐLĐ thành phố  triển khai đề án “Luân chuyển sách xuống hệ thống các thư viện trường học trên địa bàn thành phố”, cùng với các nhà trường đảm bảo các thư viện xanh có từ 500 đầu sách trở lên.

LĐLĐ thành phố và Công ty TNHH TMDV và Xuất nhập khẩu Thiên Phúc bàn giao công trình thư viện xanh cho trường Tiểu học Quảng Vinh

        Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, bà Lê Thị Yến, Giám đốc công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và xuất nhập khẩu Thiên Phúc cho biết: "Là một công ty hoạt đông trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu, cung cấp các dịch vụ thiết kế, lắp đặt trang thiết bị nội thất gia đình, văn phòng, trường học, chúng tôi nhận mô hình có ý nghĩa đặc biệt hướng tới học sinh và đóng góp cho sự phát triển của thành phố. Trao tặng các công trình thư viện xanh cho các nhà trường là tâm huyết, tình cảm của công ty với mong muốn góp phần xây dựng trường học ngày càng khang trang, đẹp đẽ, để các cháu học sinh có thêm không gian xanh để học tập, vui chơi an toàn".

LĐLĐ thành phố và Công ty TNHH TMDV và Xuất nhập khẩu Thiên Phúc bàn giao công trình thư viện xanh cho trường Tiểu học Quảng Thọ

        Dự và phát biểu tại lễ bàn giao, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Lê Trung Sơn biểu dương sự nỗ lực, chủ động của LĐLĐ thành phố trong việc triển khai thực hiện các mô hình dân vận khéo; cảm ơn tình cảm và những đóng góp của Công ty Thiên Phúc đối với các nhà trường. Đồng thời đề nghị các nhà trường được thụ hưởng công trình bảo quản tốt, khai thác hiệu quả, phát huy công năng, tác dụng của công trình vào việc nâng cao chất lượng dạy và học. Đồng chí Phó bí thư Thường trực Thành ủy kêu gọi các doanh ng hiệp, các nhà hảo tâm và công ty Thiên Phúc tiếp tục đồng hành cùng LĐLĐ thành phố thực hiện thêm nhiều mô hình sáng tạo, góp phần xây dựng thành phố văn minh, giàu đẹp.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    Thành phố Sầm Sơn: Bổ sung 2,1 tỷ đồng bổ sung nguồn vốn tín dụng chính sách(24/04/2024 2:51 CH)

    Hội Cựu chiến binh phường Trung Sơn:tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh...(23/04/2024 4:10 CH)

    Hội Cựu chiến binh phường Quảng Tiến tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến...(22/04/2024 4:07 CH)

    Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phường Quảng Thọ tổ chức khai mạc giải bóng đá phong trào...(22/04/2024 3:07 CH)

    Hội Cựu chiến binh thành phố nói chuyện truyền thống cho học sinh trường THCS Bắc Sơn (22/04/2024 2:57 CH)

    Liên đoàn lao động thành phố Sầm Sơn: Sôi nổi các hoạt động thể thao cơ sở hướng tới Hội thao...(20/04/2024 10:47 SA)

    Câu lạc bộ TDTT nữ thành phố đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi mừng lễ kỷ niệm 30/4-1/5(18/04/2024 9:01 SA)

    Khai mac Lễ Hội Truyền thống Đền Nguyễn Sỹ Dũng, phường Quảng Tiến(17/04/2024 9:25 SA)

    °