0 người đang online

Agribank Bắc Thanh Hóa: Chung tay phòng, chống dịch Covid-19

Đăng ngày 20 - 09 - 2021
100%

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, để đảm bảo an toàn cho đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động trong đơn vị và khách hàng đến giao dịch, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Bắc Thanh Hóa đã triên khai đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch tại đơn vị trên tinh thần " chống dịch như chống giặc".

 

Các cán bộ, nhân viên, người lao động trong đơn vị và khách hàng đến giao dịch đều phải chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch

        Agribank Bắc Thanh Hóa đã quán triệt, triển khai các văn bản chỉ đạo về công tác phòng, chống dịch của Ban chỉ đạo phòng chống dịch các cấp và các biện pháp phòng hộ cá nhân đến 100% cán bộ, nhân viên, người lao động trong đơn vị. Yêu cầu mỗi cán bộ, nhân viên trong đơn vị cài đặt ứng dụng bluezone, smart Thanh Hóa để cập nhật tình hình dịch bệnh và thực hiện khai báo điện tử tại cơ quan, địa phương và cả những nơi đến liên hệ công tác. Đồng thời, trang bị đầy đủ các vật tư y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn tay, nhiệt kế.. phục vụ công tác phòng, chống dịch tại trụ sở làm việc. Bố trí cán bộ đo thân nhiệt ở ngay cổng ra vào cơ quan, phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng. Mỗi cán bộ, nhân viên người lao đồng và khách hàng trước khi vào làm việc đều được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, thực hiện khai báo y tế. Hàng tuần, đơn vị đều triển khai phun khử khuẩn toàn bộ khu vực làm việc, quầy giao dịch, các điểm rút tiền tự động. Đồng thời, bố trí khu vực chờ cho khách hàng đến giao dịch đảm bảo khoảng cách an toàn. Việc thực hiện nghiêm túc các biện pháp này đã giúp cán bộ, người lao động trong Ngân hàng và khách hàng yên tâm làm việc và giao dịch.

        Bên cạnh việc thực hiện các biện pháp phòng dịch tại trụ sở, Agribank Bắc Thanh Hóa còn triển khai các giải pháp giao dịch trực tuyến, hạn chế giao dịch trực tiếp nhằm giảm tiếp xúc để đảm bảo sức khỏe chung. Ông Trương Văn Điệp, Phó giám đốc Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Bắc Thanh Hóa chia sẻ: “Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, Agribank Bắc Thanh Hóa đã thành lập ban chỉ đạo, lực lượng phản ứng nhanh, tổ hỗ trợ phòng, chống dịch Covid -19 từ hội sở đến chi nhánh; xây dựng kịch bản ứng phó với từng cấp độ dịch; yêu cầu từng cán bộ, nhân viên nắm vững nội dung kế hoạch. Đồng thời, 100% cán bộ, nhân viên trong đơn vị đều đã tiêm đẩy đủ 2 mũi vắc xin. Bên cạnh việc làm tốt công tác phòng, chống dịch, Agribank Bắc Thanh Hóa còn đẩy mạnh giao dịch trực tuyến, giao dịch online như mở tài khoản trực tuyến, chuyển nhận tiền tự động, thu nợ tự động…; giảm toàn bộ chi phí liên quan đến chuyển và nhận tiền, chi phí tín dụng, giúp khách hàng đỡ phải đi lại nhiều, không cần trực tiếp đến ngân hàng mà vẫn thực hiện được giao dịch an toàn”.

Đồng chí Nguyễn Thái Triệu, Giám đốc Agribank Bắc Thanh Hóa thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch QL47, thành phố Sầm Sơn

        Với tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm của doanh nghiệp, Agribank Bắc Thanh Hóa đã vận động cán bộ, nhân viên, người lao động trong đơn vị tích cực ủng hộ vật chất, tinh thần cho công tác phòng chống dịch. Từ đầu năm đến nay, Agribank Bắc Thanh Hóa đã hỗ trợ các quỹ phòng chống dịch thông qua UB MTTQ tỉnh 250 triệu đồng; thông qua Công đoàn Agribank 165 triệu đồng; thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch và lực lượng phản ứng nhanh của thành phố Sầm Sơn với số tiền 120 triệu đồng. Đoàn thanh niên đơn vị đã quyên góp, hỗ trợ 20 triệu đồng cho bệnh viện dã chiến số 5G tại thành phố Hồ Chí Minh.

        Có thể nói, trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh COVID-19, Agribank Bắc Thanh Hóa đã đã thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế, tất cả nhằm mục tiêu đảm bảo sự an toàn sức khỏe của cán bộ, nhân viên và khách hàng, góp phần cùng thành phố và cả nước thực hiện thành công mục tiêu kép trong giai đoạn hiện nay.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    Hội nghị giao ban về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan...(26/03/2024 4:36 CH)

    Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc xã Quảng Đại lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029(26/03/2024 3:54 CH)

    Gặp mặt truyền thống Cán bộ Đoàn thành phố Sầm Sơn qua các thời kỳ (26/03/2024 9:54 SA)

    Hội thảo khoa học bản thảo cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ phường Quảng Cư 1954-2024”.(23/03/2024 9:10 SA)

    Đại hội đại biểu UB MTTQ phường Trung Sơn lần thứ XX, nhiệm kỳ 2024-2029(18/03/2024 4:27 CH)

    Trung tâm chính trị thành phố tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024(18/03/2024 4:18 CH)

    Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên phường Bắc Sơn lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2029(18/03/2024 3:56 CH)

    Phường Quảng Vinh: Ra mắt và tập huấn mô hình "Chính quyền thân thiện vì Nhân dân phục vụ"(16/03/2024 11:01 SA)

    °