1773 người đang online

Ra mắt công trình Thanh niên Chuyển đổi số trong quảng bá di tích Lịch sử - Văn hóa - Du lịch và phát động chiến dịch truyền thông "Tôi yêu Thanh Hóa"

Đăng ngày 06 - 04 - 2023
100%

Sáng ngày 6-4, tại thành phố Sầm Sơn, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tổ chức lễ ra mắt và bàn giao công trình thanh niên chuyển đổi số trong quảng bá di tích lịch sử văn hóa, du lịch. Dự lễ ra mắt có đại diện lãnh đạo Tỉnh doàn Thanh Hóa, Sở thông tin và Truyền thông; các đồng chí lãnh đạo thành phố Sầm Sơn và hơn 200 cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu dự lễ ra mắt

          Công trình Thanh niên “Chuyển đổi số trong quảng bá di tích Lịch sử  - Văn hóa – Du lịch” thành phố Sầm Sơn được thực hiện số hóa trên nền tảng Website http://samson.avigo.vn, cung cấp thông tin về 8 điểm di tích lịch sử cấp quốc gia và tổng quan du lịch của thành phố Sầm Sơn. Việc số hóa, tích hợp thông tin, hình ảnh về các điểm di tích trên nền tảng VR mang đến trải nghiệm thực tế ảo 360 độ, cho phép người sử dụng nhanh chóng tiếp cận thông tin về  các địa điểm, đồng thời xem toàn cảnh của địa điểm một cách trực quan, sinh động nhất.

Đồng chí Phùng Tố Linh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu khái quát về công trình Thanh niên chuyển đổi số

Đại diện công ty Cổ phần truyền thông số ADV thuyết minh về công trình

         Công trình có ý nghĩa thiết thực trong truyên truyền giới thiệu, quảng bá về lịch sử văn hóa và tổng quan du lịch của thành phố Sầm Sơn đến với đông đảo đoàn viên thanh niên, người dân và du khách, giúp họ tiếp cận thông tin chính thống, hình ảnh trực quan, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số trong công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên về lĩnh vực văn hóa du lịch trên địa bàn thành phố Sầm Sơn.

Mã QR dẫn đường link truy cập Web

Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt và bàn giao công trình Thanh niên cho thành phố Sầm Sơn

          Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Thanh Hóa cũng phát động chiến dịch truyền thông “Tôi yêu Thanh Hóa”.

Đồng chí Bùi Quốc Đạt, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại buổi lễ

         Tiếp nhận công trình ý nghĩa này, đồng chí Bùi Quốc Đạt, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh đoàn Thanh Hóa đối với Sầm Sơn nói riêng và công tác tuyên truyền, quảng bá các di tích lịch sử, văn hóa, du lịch, góp phần xây dựng quảng bá hình ảnh tỉnh Thanh Hóa, thành phố Sầm Sơn đến với bạn bè và du khách trong và ngoài nước. Thành phố Sầm Sơn cam kết sẽ sử dụng và phát huy công trình một cách hiệu quả, góp phần xây dựng thành phố Sầm Sơn văn minh, thân thiện, là điểm đến hấp dẫn của du khách và là điểm sáng trong bản đồ du lịch quốc gia.

Đoàn viên thanh niên trải nghiệm ứng dụng, truy cập Website

 

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    Nâng cao chỉ số doanh nghiệp sử dụng hợp đồng điện tử(21/03/2024 5:00 CH)

    Chú trọng đào tạo nguồn nhân lực số(19/03/2024 4:05 CH)

    Thủ tướng: Việt Nam cam kết “3 bảo đảm”, đẩy mạnh “3 đột phá” và thực hiện “3 tăng cường” với nhà...(19/03/2024 4:02 CH)

    Đoàn An điều dưỡng 296 đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác huấn luyện(12/03/2024 10:39 SA)

    Agribank Bắc Thanh Hóa phát triển nhiều dịch vụ ngân hàng số hiện đại, tiện ích(03/03/2024 9:36 SA)

    Hội nghị trực tuyến đánh giá tình hình, kết quả triển khai công tác chuyển đổi số và Đề án 06...(01/08/2023 4:16 CH)

    Quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành, tạo bước đột phá mạnh mẽ trong chuyển đổi số quốc gia.(14/07/2023 5:24 CH)

    Ra mắt công trình Thanh niên Chuyển đổi số trong quảng bá di tích Lịch sử - Văn hóa - Du lịch và...(06/04/2023 10:19 SA)

    °