1298 người đang online

Agribank Bắc Thanh Hóa phát triển nhiều dịch vụ ngân hàng số hiện đại, tiện ích

Đăng ngày 03 - 03 - 2024
100%

Với mục tiêu hướng đến ngân hàng số, đáp ứng yêu cầu quản trị ngân hàng hiện đại, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Agribank Bắc Thanh Hóa) đã tạo ra các phương thức giao dịch mới, bảo đảm an toàn, bảo mật, nâng cao trải nghiệm và gia tăng sự hài lòng của khách hàng...

Cán bộ, nhân viên Agribank Bắc Thanh Hóa tư vấn, hướng dẫn tiểu thương chợ Cột Đỏ và khách hàng mở tài khoản thanh toán, phát hành thẻ miễn phí, cài đặt và trải nghiệm các tiện ích ngân hàng hiện đại trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

        Phó Giám đốc Agribank Bắc Thanh Hóa Trần Thị Kim Anh cho biết: "Với mục tiêu hướng đến ngân hàng số, đáp ứng yêu cầu quản trị ngân hàng hiện đại, Agribank Bắc Thanh Hóa đã tập trung phát triển, hiện đại hóa hạ tầng công nghệ thông tin gắn với phát triển nguồn nhân lực. Đặc biệt, Agribank đã nghiên cứu, phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số, bảo đảm an toàn, bảo mật, nâng cao trải nghiệm và gia tăng sự hài lòng của khách hàng, thực hiện tốt nội dung thanh toán thẻ và ngân hàng điện tử đến người dùng. Đồng thời, ngân hàng chú trọng nâng cao bồi dưỡng, tập huấn cho cán bộ ngân hàng bảo đảm tinh thông về nghiệp vụ, giỏi về công nghệ, đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”.

          Agribank Bắc Thanh Hóa đã cung cấp hơn 200 sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích đến khách hàng; trên 150.000 khách hàng mở tài khoản tiền gửi thanh toán và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank. Đối với lĩnh vực thẻ, Agribank Bắc Thanh Hóa là một trong những đơn vị hàng đầu trong thị trường thẻ với tổng số thẻ đang hoạt động đạt gần 133.000 thẻ, 19 máy ATM , 72 máy POS. Cùng với đó, đơn vị đã phát triển hàng nghìn điểm QR-Code, hầu hết khách hàng là hộ kinh doanh có tài khoản của Agribank được trang bị mã VietQR miễn phí. Thông qua các điểm chấp nhận thanh toán, mã QR, khách hàng sử dụng tài khoản và thẻ ATM, sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking, eBanking để thực hiện thanh toán nhanh chóng, thuận lợi. Có hàng trăm nghìn khách hàng sử dụng dịch vụ E-Banking (thông báo biến động số dư tài khoản thanh toán - SMS; dịch vụ thông báo biến động số dư tiền gửi tiết kiệm SMS; dịch vụ thông báo biến động số dư tiền vay SMS; dịch vụ E-Mobile Banking, eBanking, thanh toán mua bán hàng hóa qua ví điện tử...

Người dân và tiểu thương tại các chợ Cột Đỏ trải nghiệm mua sắmkhông dùng tiền mặt.

        Đặc biệt, đơn vị đã triển khai hiệu quả phương thức định danh eKYC bằng công nghệ sinh trắc học (khuôn mặt, vân tay) cho phép khách hàng đăng ký thông tin khách hàng (CIF) trực tuyến, đăng ký mở tài khoản trực tuyến, sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking thay vì phải ra quầy giao dịch, tổng số đã có 4.645 khách hàng mở tài khoản trực tuyến thành công.

        Để phát triển các dịch vụ ngân hàng số, Agribank Bắc Thanh Hóa tiếp tục tăng cường ứng dụng công nghệ để đẩy mạnh phát triển các kênh giao dịch ngân hàng điện tử trên nền tảng công nghệ hiện đại. Cùng với đó, sẽ hoàn thiện hệ thống sản phẩm, dịch vụ, nâng cao chất lượng và an toàn giao dịch... đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân.

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    ` Hội nghị tập huấn về nghiệp vụ, hướng dẫn sử dụng Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành...(17/06/2024 5:22 CH)

    Triển khai thực hiện các tiêu chí chuyển đối số cấp huyện và mô hình “3 không”(08/05/2024 3:26 CH)

    Nâng cao chỉ số doanh nghiệp sử dụng hợp đồng điện tử(21/03/2024 5:00 CH)

    Chú trọng đào tạo nguồn nhân lực số(19/03/2024 4:05 CH)

    Thủ tướng: Việt Nam cam kết “3 bảo đảm”, đẩy mạnh “3 đột phá” và thực hiện “3 tăng cường” với nhà...(19/03/2024 4:02 CH)

    Đoàn An điều dưỡng 296 đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác huấn luyện(12/03/2024 10:39 SA)

    Agribank Bắc Thanh Hóa phát triển nhiều dịch vụ ngân hàng số hiện đại, tiện ích(03/03/2024 9:36 SA)

    Hội nghị trực tuyến đánh giá tình hình, kết quả triển khai công tác chuyển đổi số và Đề án 06...(01/08/2023 4:16 CH)

    °