Giải cầu lông các nhóm tuổi thành phố Sầm Sơn lần thứ 4 năm 2020

Trong 2 ngày 3/10- 4/10, Trung Tâm Văn hóa Thông tin Thể thao& Du Lịch phối hợp với Câu lạc bộ cầu lông Đoàn Kết Sầm Sơn tổ chức giải“ Cầu lông các nhóm tuổi thành phố Sầm Sơn lần thứ 4 - năm 2020”.

         

Đồng chí Lê Việt Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy và Ban Tổ chức giải huy chương và phần thưởng cho các vận động viên nhóm đội mạnh

          Tham dự giải có gần  100 VĐV nam, nữ của 6 câu lạc bộ . Các VĐV tranh tài tại 5 nhóm tuổi dành cho đôi nam trẻ; Đôi nam cao tuổi; Đôi nam nữ; Đôi nam phong trào dưới 45 tuổi; Đôi nam đội mạnh. Các nội dung, nhóm tuổi được bốc thăm chia bảng, chọn các đội xuất sắc vào vòng đấu loại. Sau 2 ngày tranh tài ở các nội dung, Ban tổ chức đã trao huy chương, phần thưởng cho các đội giành thứ hạng cao.

Ban Tổ chức giải huy chương và phần thưởng cho các vận động viên nhóm đội trẻ

          Giải cầu lông các nhóm tuổi thành phố Sầm Sơn lần thứ 4 năm là sân chơi truyền thống được tổ chức hàng năm, là dịp để các câu lạc bộ trong thành phố  được thi đấu, giao lưu, tích lũy kinh nghiệm, qua đó đánh giá và tuyển chọn những gương mặt xuất sắc tham dự các giải đấu cấp tỉnh. Giải đấu cũng góp phần không ngừng phát triển phong trào tập luyện, thi đấu bộ môn cầu lông trên địa bàn thành phố.

Băng Thanh