Ngành GD&ĐT thành phố: Nhiều hoạt động nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Thiết thực lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, trong những ngày qua, các trường học từ mầm non đến THPT trên địa bàn thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua dạy tốt, học tốt và các hoạt động văn hóa, văn nghệ... tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh.

       

Trường Mầm non Quảng Minh tổ chức hoạt động văn hóa văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

          Phòng GD&ĐT thành phố chỉ đạo các nhà trường từ Mầm non đến THCS tổ chức thi giáo viên giỏi cấp trường; riêng khối tiểu học, có 14 giáo viên thi giáo viên giỏi cấp tỉnh, trong đó 12 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp tỉnh. Các trường THCS tích cực bồi dưỡng đội tuyển thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp tỉnh.

         Cùng với các hoạt động dạy và học, các nhà trường đã tổ chức hội thi văn nghệ, thi đồng diễn múa hát sân trường với chủ đề về phòng, chống Covid 19; thi trang trí lớp học và tích cực chuẩn bị các điều kiện để tổ chức giải bóng đá tiểu học. Tiêu biểu trong các hoạt động này là trường THCS Bắc Sơn, THCS Quảng Thọ, THCS Quảng Tiến, Tiểu học Trường Sơn, Tiểu học Bắc Sơn, Tiểu học Quảng Châu... Ngoài ra,  các trường THCS, THPT tổ chức các buổi truyền thông giáo dục văn hóa ứng xử trong gia đình cho học sinh...

         Thông qua các hoạt động này, nhằm tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, thắt chặt tình đoàn kết, đặc biệt thể hiện tình cảm của các em học sinh tri ân các thầy cô giáo, những người lái đò thầm lặng vì sự nghiệp trồng người. Đây cũng là món quà có ý nghĩa của các em học sinh gửi đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2020.

Nguyễn Hiền