Bế mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer năm 2021

Chiều ngày 24/4, tại Trung tâm Thể dục thể thao thành phố, Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2021đã kết thúc các nội dung thi đấu và trao giải cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao ở nội dung bóng bàn.

         Sau những trận tranh tài sôi nổi ở vòng bảng, các vận động viên đã bước vào các trận đấu bán kết, chung kết của cả 3 bộ môn: bóng bàn, cầu lông và quần vợt. Với tinh thần “Thể thao, đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả và du khách những trận đấu sôi động, hấp dẫn và kịch tính.

Các  vận động  viên đạt thành tích xuất sắc nội dung bóng bàn đơn  nam dưới 49 tuổi

           Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 14 bộ huy chương cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc. Trong đó, quần vợt có 2 bộ huy chương, bóng bàn và cầu lông mỗi môn có 6 bộ huy chương.

         Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt hè Sầm Sơn là hoạt động thường niên, thiết thực chào mừng khai trương lễ hội du lịch biển Sầm Sơn. Đây là dịp giao lưu, tăng cường mối đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ các sở, ban, ngành cấp tỉnh và các địa phương, thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe trong các cơ quan, đơn vị; từ đó nâng cao hiệu quả trong công việc, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh và các địa phương.

Nguyễn Hiền