Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên cùng lãnh đạo thành phố Sầm Sơn viếng nghĩa trang liệt sĩ và thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách tại TP Sầm Sơn.

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021), chiều 14-7, đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dâng hoa, dâng hương, viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ TP Sầm Sơn; thăm, tặng quà các đối tượng chính sách tại Trung tâm điều dưỡng người có công ở phường Quảng Thọ và các gia đình chính sách, thân nhân liệt sĩ tại TP Sầm Sơn. Cùng tham dự có các đồng chí Lương Tất Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Lê Trung Sơn, Phó bí thư Thường trực Thành ủy; Lê Văn Tú, Phó bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; đại diện lãnh đạo Văn phòng Thành ủy; HĐND, UBND thành phố.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành phố Sầm Sơn dâng hoa, dâng hương, viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ TP Sầm Sơn

        Tại Nghĩa trang liệt sĩ TP Sầm Sơn, trong không khí trang nghiêm, thành kính, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo thành phố Sầm Sơn đã dành một phút tưởng niệm, dâng hoa, dâng hương, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với những công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc.

Đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và lãnh đạo thành phố thắp hương từng phần mộ của các anh hùng liệt sỹ.

        Trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền Nhân dân tỉnh Thanh Hóa nói chung và TP Sầm Sơn nói riêng nguyện đoàn kết một lòng, phát huy truyền thống vẻ vang của quê hương, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, phấn đấu, quyết tâm thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quỵết số 58-NQ/TW của Bộ Chính trị (Khóa XII); Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, “Phấn đấu đến năm 2025 trong nhóm các tỉnh dẫn đầu cả nước - một cực tăng trưởng mới, cùng với Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh tạo thành tứ giác phát triển ở phía Bắc của Tổ quốc; đến năm 2030 trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại, người dân có mức sống cao hơn bình quân cả nước”.

        Đến thăm, động viên và tặng quà các đối tượng chính sách tại Trung tâm điều dưỡng người có công ở phường Quảng Thọ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chia sẻ những mất mát, hi sinh của các thương, bệnh binh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, đồng thời yêu cầu cán bộ, nhân viên Trung tâm tận tình chăm sóc các đối tượng cả về vật chất lẫn tinh thần để các đối tượng vơi bớt nỗi đau, vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó bí thư Thường trực tỉnh ủy và lãnh đạo thành phố Sầm Sơn thăm, tặng quà vự liệt sỹ Nguyễn Thị Vượng ở khu phố Tiến Lợi, phường Quảng Cư.

        Tiếp đó, đoàn công tác của đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo thành phố Sầm Sơn đã đến thăm và tặng quà vợ liệt sĩ Vũ Thị Ngát ở khu phố Phúc Đức, phường Quảng Tiến; vợ liệt sĩ Nguyễn Thị Vượng ở khu phố Tiến Lợi, phường Quảng Cư. Tại các gia đình, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và lãnh đạo thành phố Sầm Sơn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đồng chí mong muốn, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, năng động trong phát triển kinh tế, mẫu mực trong đời sống để các thế hệ con cháu học tập và noi theo.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tinhruyr Lại Thế Nguyên đến thăm và tặng quà vợ liệt sĩ Vũ Thị Ngát ở khu phố Phúc Đức, phường Quảng Tiến

       Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến công tác đền ơn, đáp nghĩa, thực hiện tốt, hiệu quả chính sách của Đảng, Nhà nước đối với những người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý, truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta; đồng thời tạo mọi điều kiện về vật chất, tinh thần để các gia đình tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng tỉnh Thanh Hóa ngày càng giàu đẹp.

Nam Trang