Trường Liên Cấp Darwin, thành phố Sầm Sơn khai mạc kỳ thi học bồng Darwin thắp sáng tương lai năm học 2022- 2023

Sáng ngày 8/5, Trường Liên Cấp Darwin, thành phố Sầm Sơn khai mạc kỳ thi học bổng Darwin thắp sáng tương lai năm học 2022- 2023.

         

        Đối tượng dự thi: Học sinh từ lớp 1 – lớp 6 (tính theo năm học 2021 – 2022) trên toàn quốc. Hình thức thi: Thi trắc nghiệm và tự luận.

        

        Trước khi vào kỳ thi, các thí sinh được nghe thông báo thể lệ thi, quy chế thi 2 môn:Toán, Tiếng Việt và giải thưởng bằng học bổng của nhà trường.

        Với gần 70 suất học bổng trị giá từ 20% đến 100% học phí cho cả cấp học dành cho các em học sinh tham gia kỳ thi có điểm số cao nhất. Đối  với học sinh đạt các giải: nhất, nhì, ba trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố, Tỉnh, Quốc gia, Quốc tế của năm liền kề sẽ được cộng thêm mức học bổng. Đối với học sinh sinh năm 2016 tham gia bài phỏng vấn vào các ngày trong tuần để đánh giá năng lực và xem xét cấp học bổng. Học bổng chỉ có giá trị  khi học sinh theo học tại Trường liên cấp Darwin năm học 2022 – 2023 và  không được quy đổi thành tiền.

        Thông qua kỳ thi học bổng thắp sáng tương lai, Trường liên cấp Darwin muốn xây đắp một thế hệ tương lai tài năng đồng hành cùng với sự phát triển của đất nước, đúng như tiêu chí của hệ thống “Học để hội nhập”.

 

Băng Thanh