Thành ủy Sầm Sơn tổ chức hội nghị tổng kết và trao giải cuộc thi Tìm hiểu về Đất và Người Sầm Sơn".

Chiều ngày 18/5, Thành ủy Sầm Sơn tổ chức hội nghị tổng kết và trao giải cuộc thi Tìm hiểu về Đất và Người Sầm Sơn". Dự và chỉ đạo hội nghị cấp tỉnh có đồng chí Hoàng Bá Tường, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo thành phố có các đồng chí Lương Tất Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Lê Trung Sơn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy; lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng, UB MTTQ và các đoàn thể; Đảng ủy xã, phường và các tập thể, cá nhân đạt giải trong cuộc thi.

Toàn cảnh hội nghị tổng kết và trao giải cuộc thi Tìm hiểu về Đất và Người Sầm Sơn"

        Cuộc thi Tìm hiểu về đất và người Sầm Sơn được Ban Thường vụ Thành ủy phát động, triển khai từ tháng 2/2022. Ngay sau khi cuộc thi được phát động, các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội thành phố, ngành Giáo dục thành phố và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn đã xây dựng kế hoạch và triển khai cuộc thi phù hợp với tình hình thực tiễn, đúng với tinh thần chỉ đạo của Ban tổ chức.

Giải nhất tập thể được trao cho Đảng bộ phường Bắc Sơn

Giải nhất cá nhân được trao cho đồng chí Đỗ Thị Lý, Trường Dự bị đại học dân tộc Sầm Sơn.

        Sau hơn 2 tháng phát động, đã có 32/40 tổ chức Đảng tham gia với tổng số hơn 25.000 bài dự thi. Các bài dự thi đều thể hiện được tình cảm, hiểu biết về tiềm năng, lợi thế; về truyền thống cách mạng, lịch sử, văn hóa; về sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố Sầm Sơn. Thể hiện niềm tự hào, khát vọng phát triển Sầm Sơn trở thành thành phố du lịch biển thông minh, hiện đại, hấp dẫn, thân thiện. 

Đồng chí Hoàng Bá Tường, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo thành phố trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải

        Nhiều bài dự thi có chữ viết đẹp, được trình bày khoa học, nội dung sâu sắc, thể hiện tình cảm và trách nhiệm của bản thân đối với sự phát triển của thành phố Sầm Sơn.

Các tập thể, cá nhân đạt giải nhì cuộc thi.

          Ban Tổ chức Cuộc thi đã thống nhất trao giải cho 13 tập thể có số lượng, tỷ lệ bài thi cao, chất lượng tốt và 23 cá nhân có bài dự thi xuất sắc nhất. Trong đó, giải nhất tập thể được trao cho Đảng bộ phường Bắc Sơn; giải nhất cá nhân được trao cho đồng chí Đỗ Thị Lý, Trường Dự bị đại học dân tộc Sầm Sơn.

 

Các tập thể, cá nhân đạt giải ba cuộc thi

          Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Hoàng Bá Tường, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh: Sầm Sơn là vùng đất cổ, là mảnh đất địa linh nhân kiệt, với nhiều tiềm năng, lợi thế du lịch biển và các đi tích danh thắng huyền thoại. Cuộc thi tìm hiểu đất và người Sầm Sơn là hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 115 năm du lịch Sầm Sơn,132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 62 năm lần Bác Hồ về thăm Sầm Sơn.

Đồng chí Hoàng Bá Tường, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo.

             Từ thành công của cuộc thi, Thành ủy Sầm Sơn cần tiếp tục tuyên truyền sâu rộng về mảnh đất và con người Sầm Sơn bằng nhiều hình thức phong phú hơn nữa để mỗi một người dân Sầm Sơn luôn tự hào mình là người Sầm Sơn và tích cực, trách nhiệm xây dựng đô thị du lịch Sầm Sơn thông minh, hiện đại, hấp dẫn, thân thiện, đẹp trong lòng bạn bè, du khách./.

Nguyễn Hiền