Chương trình trao quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Quảng Cư.

Sáng ngày 30/7, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Sầm Sơn - Công ty Cổ phần phát triển dịch vụ Đám mây Cloudaz phối hợp tổ chức Chương trình trao 50 suất quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Quảng Cư, mỗi suất quà trị giá 400.000đồng.

Các đồng chí lãnh đạo Thành đoàn, lãnh đạo phường Quảng Cư và Công ty Cổ phần phát triển dịch vụ Đám mây Cloudaz trao tận tay cho các em học sinh nghèo những món quà ý nghĩa.

         50 em học sinh Trường tiểu học Quảng Cư có hoàn cảnh khó khăn đã nhận các suất quà do Công ty Cổ phần phát triển dịch vụ đám mây Cloudaz trao tặng. Mỗi suất quà bao gồm: vở ô li, đồ dùng học tập, bình đựng nước, sữa.

          Đây là những phần quà rất ý nghĩa dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, để các em có đầy đủ sách vở, đồ dùng học tập chuẩn bị bước vào năm học mới. Qua đó, kịp thời động viên các em nỗ lực vươn lên và đạt được nhiều kết quả cao trong học tập và rèn luyện. Được biết, trong thời gian tới, Thành đoàn Sầm Sơn sẽ tiếp tục kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ, đồng hành cùng với Thành đoàn, để có nhiều phần quà ý nghĩa trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Phương Xoan