Thôn Phú Xá và Thôn Thủ Phú (xã Quảng Đại): Trao xe đạp và quà cho các em học sinh.

Để giúp Thanh thiếu nhi được tham gia các hoạt động hè sôi nổi, bổ ích và chuẩn bị bước vào năm học mới, trong thời gian qua, Ban quản lý thôn Phú Xá và Thôn Thủ Phú, xã Quảng Đại đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kêu gọi nhân dân và mạnh thường quân tự nguyện đóng góp kinh phí hỗ trợ các hoạt động hè và trao quà cho các em học sinh.

Các em học sinh ở thôn Phú Xá  và thôn Thủ Phú được trao tặng những chiếc xe đạp mới chuẩn bị bước vào năm học mới.

       Đến nay thôn Phú Xá đã vận động được 70 triệu đồng, thôn Thủ Phú vận động được 150 triệu đồng. Bằng nguồn tiền vận động trên, Ban quản lý 2 thôn đã trao xe đạp và quà cho các em học sinh; hỗ trợ kinh phí cho các đôi bóng, đội kéo co của thôn tham gia giải bóng đá mini U13 cho thanh thiếu nhi và giải kéo co cho thanh niên hè 2022.

       Cụ thể, trong 2 ngày 01 và 02/8, thôn Phú Xá đã trao tặng 14 xe đạp cho các em học sinh trong thôn; thôn Thủ Phú đã trao tặng 13 chiếc xe đạp cho các em học sinh, trao 25 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó trong học tập, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng. Số tiền còn lại sẽ được các thôn xây dựng quỹ nhóm kết nối chia sẻ yêu thương.

       Đây là hoạt động ý nghĩa của Ban quản lý thôn và các mạnh thường quân, giúp cho đoàn viên thanh niên và các em học sinh trên địa bàn được tham gia các hoạt động hè bổ ích và nhận được những phần quà ý nghĩa, để các em tiếp tục nỗ lực, rèn luyện, phấn đấu đạt được kết quả cao trong năm học mới 2022 – 2023.

Phương Xoan