Hội LHPN TP Sầm Sơn: Hội LHPN TP Sầm Sơn tổ chức sinh hoạt định kỳ chuyên đề tháng 9 /2022.

Sáng ngày 19/9, dưới sự chủ trì của đồng chí Chủ tịch Hội LHPN thành phố Vũ Thị Hoa, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố tổ chức sinh hoạt định kỳ chuyên đề tháng 9 /2022.

Hội Liên  hiệp phụ nữ thành phố tổ chức sinh hoạt định kỳ chuyên đề tháng 9 /2022.

        Tại buổi sinh hoạt định kỳ, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Hội  LHPN thành phố được nắm bắt các nội dung: Học tập, nghiên cứu tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn đi lê chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam Nam” của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng; xem phim tài liệu “Hoa Lửa” tập 1; triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác hội tháng 10.

Các đại biểu xem nội dung phim tài liệu “Hoa lửa” .

        Đặc biệt, trong buổi sinh hoạt, các đại biểu được xem nội dung phim tài liệu “Hoa lửa” nói về hoạt động cách mạng kiên trung của những người phụ nữ Việt Nam qua các giai đoạn đấu tranh ác liệt chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, như chị: Nguyễn Thị Minh Khai, Hoàng Ngân, Nguyễn Thị Định, Võ Thị Sáu, Nguyễn Thị Bình… Những thước phim chân thực và gần gũi đã tái hiện sinh động, sâu sắc quá trình hoạt động cách mạng giành độc lập, tự do gian khổ nhưng hào hùng của dân tộc.

        Giữa chốn lao tù tăm tối, hình ảnh Bác Hồ luôn là ánh sáng soi đường cho các nữ chiến sĩ cách mạng tiếp tục kiên định con đường đấu tranh dưới sự soi đường, dẫn lối của Đảng.

        Qua các nội dung sinh hoạt, góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho đội ngũ cán bộ hội viên phụ nữ các cấp; đồng thời “truyền lửa” để hội viên, phụ nữ và Nhân dân tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt các phong trào thi đua, nhiệm vụ chính trị của Hội, của địa phương, đặc biệt là nỗ lực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Băng Thanh