Trường Mầm non Quảng Thọ đạt giải nhất hội thi “Bé với làn điệu dân ca” cấp thành phố , năm học 2022-2023.

Chiều ngày 29/12/ 2022, tại hội trường công sở phường Quảng Châu, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức bế mạc và trao giải hội thi “Bé với làn điệu dân ca” năm học 2022-2023.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các trường mầm  non tham gia hội thi

Các đại biểu và đổng đảo cổ động viên tham dự hội thi

        Hội thi “Bé với làn điệu dân ca” năm học 2022-2023 thu hút sự tham gia của gần 130 thí sinh nhí đến từ 13 trường Mầm non trên địa bàn thành phố. Mỗi đội dự thi tự giới thiệu về đội của mình và thể hiện một chương trình văn nghệ từ 3 đến 5 tiết mục múa, hát dân ca, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, con người, yêu cuộc sống…

Các tiết mục dân ca được các bé thể hiện hay, hấp dẫn.

        Các tiết mục phong phú, đa dạng, có sự đầu tư về dàn dựng, trang phục, âm nhạc, tạo ra được sự bất ngờ lớn cho Ban Giám khảo và người xem, đặc biệt là các làn điệu dân ca tự biên hoặc tự đặt lời mới. Nhiều tiết mục đã thể hiện giá trị của các làn điệu dân ca truyền thống  và cũng thể hiện được sự trẻ trung, năng động của trẻ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

Ban tổ chức trao giải nhất  cho Trường Mầm non Quảng Thọ

        Sau một ngày làm việc khẩn trương công bằng, nghiêm túc, khách quan của Ban tổ chức, Ban giám khảo, kết thúc hội thi Bé với làn điệu dân ca, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Trường Mầm non Quảng Thọ; 03 giải Nhì thuộc về Trường Mầm non Quảng Vinh, Mầm non Ánh Dương và Trường Mầm non  Trung Sơn; 04 giải Ba gồm các trường Mầm non Quảng Tiến, Mầm non Quảng Châu và Mầm non Trường Sơn, Mầm non Hoa Mai và 05 giải Khuyến khích.

Ban tổ chức trao giải nhì, ba cho các trường mầm non

        Được biết, sau hội thi, Ban tổ chức sẽ lựa chọn 10 bé có giọng hát hay, biểu diễn xuất sắc nhất để tiếp tục bồi dưỡng , luyện tập tham gia hội thi “ Bé với làn điệu dân ca “ cấp tỉnh năm học 2022-2023 diễn ra vào tháng 3 năm 2023.

Băng Thanh