Thí sinh Văn Tuấn Kiệt, học sinh lớp 11A1 - Trường THPT Sầm Sơn đã xuất sắc giành vòng nguyệt quế vòng 2 Âm vang xứ Thanh.

Chiều ngày 12/2, tại trường quay tổng hợp Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa đã diễn ra vòng thi Quyết đấu Âm vang xứ Thanh (vòng thi thứ hai) giữa các trường: Trung học phổ thông (THPT) Sầm Sơn, THPT Quảng Xương 1, THPT Hậu Lộc 1 và THPT Hà Trung.

Các thí sinh tham gia cuộc thi Âm vang xứ Thanh vòng thi Quyết đấu (vòng thi thứ 2).

Các thầy giáo, cô giáo và học sinh Trường THPT Sầm Sơn cổ vũ cuộc thi.

        Trải qua 4 phần thi: Khởi hành, Khám phá, Tiếp sức và Chinh phục, các thí sinh đều thể hiện bản lĩnh và hiểu biết của mình trong nhiều lĩnh vựcCuộc thi diễn ra đầy gay cấn, hấp dẫn. Với sự thể hiện năng lực vượt trội ở tất cả các phần thi, thí sinh Văn Tuấn Kiệt, học sinh lớp 11A1 - Trường THPT Sầm Sơn đã xuất sắc giành được vòng nguyệt quế với tổng số 185 điểm.

Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Văn Tuấn Kiệt, học sinh lớp 11A1 - Trường THPT Sầm Sơn.

        Được biết, Trường THPT Sầm Sơn có 2 học sinh tham gia cuộc thi Âm vang xứ Thanh đó là em Hà Minh Anh, học sinh lớp 12A10 và Văn Tuấn Kiệt, học sinh lớp 11A1. Em Hà Minh Anh sẽ bước vào vòng 2 - Âm vang xứ Thanh  vào  ngày 19/2 . Em Văn Tuấn Kiệt học sinh lớp 11A1 - Trường THPT Sầm Sơn sẽ tiếp tục tham gia vòng thi thứ 3 vào ngày 5/3 tới.

Ban giám hiệu và thầy cô giáo Trường THPT Sầm Sơn tặng hoa chúc  mừng  và chụp ảnh  lưu niệm cùng với em Văn Tuấn Kiệt, học sinh lớp 11A1 - Trường THPT Sầm Sơn đạt giải nhất vòng thi thứ 2.

        Hiện nay, Ban Chỉ đạo và Ban nội dung của nhà trường đã xây dựng kế hoạch và tiến hành ôn luyện cho các em vào các buổi chiều sau giờ học chính khóa. Xin chúc mừng tập thể nhà trường  và các em học sinh của Trường THPT Sầm Sơn sẽ tiếp tục chinh phục được những đỉnh cao mới trong cuộc thi Âm  vang Xứ Thanh.

 

Phương Xoan