Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận, nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn, Hội Đội năm 2023.

Chiều ngày 13/3/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Sầm Sơn phối hợp với Trung tâm chính trị thành phố, Trung tâm hoạt động và bồi dưỡng cán bộ TTN Thanh Hoá tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận, nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn, Hội, Đội năm 2023 cho 150 đồng chí cán bộ Đoàn là Bí thư, Phó bí thư, và đoàn viên làm công tác Đoàn trên địa bàn thành phố.

   

 Đồng chí Ngô Thị Ánh, Bí thư thành đoàn Sầm Sơn phát  biểu khai mạc lớp học.

         Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Ngô Thị Ánh, Bí thư thành đoàn Sầm Sơn khẳng định tầm quan trọng của công tác bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ Đoàn trong bối cảnh hiện nay, nhằm đào tạo đội ngũ cán bộ Đoàn có kiến thức về lý luận và thực tiễn đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Đồng thời, mong muốn thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ có những kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng bổ ích phục vụ thiết thực trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Toàn cảnh khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận, nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn, Hội, Đội năm 2023.

        Trong 2 ngày, từ ngày 13 - 14/3, các học viên sẽ được tiếp thu và nghiên cứu các chuyên đề: Học tập Nghị quyết số 05 - NQ/TU của Ban chấp hành Đảng bộ thành phố về “ phát huy những giá trị lịch sử văn hóa truyền thống, tiếp thu tinh hoa văn hóa các vùng miền, văn hóa nhân loại, xây dựng hình ảnh người Sầm Sơn trong lòng bạn bè và du khách”. Chuyên đề về kỹ năng thuyết trình và nghệ thuật giao tiếp của cán bộ đoàn; các kỹ năng tổ chức hoạt động trò chơi cho thanh thiếu niên và chuyên đề dân vũ.

Nam Trang