Thành đoàn Sầm Sơn: Xung kích tuyên truyền và thực hiện văn minh trong kinh doanh du lịch và văn hóa giao tiếp

Thực hiện cuộc vận động “Xây dựng hình ảnh người Sầm Sơn đẹp trong lòng bạn bè và du khách”, 1 trong 4 nội dung được Ban thường vụ Thành đoàn Sầm Sơn đăng ký thực hiện là: Thanh niên xung kích tuyên truyền và thực hiện văn minh trong kinh doanh du lịch và văn hóa giao tiếp.

Đoàn thanh niên phường Trung Sơn (hubway 9) trả lại điện thoại du khách làm rơi

          Trong mùa du lịch hè 2023, Đoàn thanh niên thành phố được Cấp ủy, chính quyền giao nhiệm vụ vận hành, tổ chức kinh doanh các hubway và khu tắm tráng khuôn viên biển phía đông đường Hồ Xuân Hương. Thực hiện nhiệm vụ được giao gắn với nội dung tiêu chí đã đăng ký thực hiện, Ban Thường vụ Thành đoàn đã chỉ đạo các chi đoàn cơ sở tiếp nhận và tổ chức kinh doanh theo đúng phương án của thành phố; nâng cao thái độ văn hóa, giao tiếp ứng xử, phục vụ du khách tận tình, thân thiện.

Đoàn thanh niên phường Bắc Sơn (Hubway 6) trao tại ví tiền cho du khách đánh rơi

          Từ đầu mùa du lịch đến nay, đoàn viên thanh niên thành phố đã có nhiều hành động trả lại tiền, điện thoại, giấy tờ cho du khách đánh rơi tại khuôn viên bãi biền và khu vực kinh doanh các Hubway; kết nối thông tin tìm kiếm người thân, trẻ lạc với gia đình. Điển hình như Đoàn thanh niên phường Trường Sơn (hubway 3), Đoàn thanh niên phường Bắc Sơn (hubway 6); Đoàn thanh niên phường Trung Sơn (hubway 9), Hubway 5

          Những hành động đẹp của thanh niên Sầm Sơn được du khách đánh giá cao và ngày càng dành nhiều thiện cảm cho du lịch Sầm Sơn. Mỗi hành động đó là góp phần xây dựng hình ảnh người Sầm Sơn đẹp trong lòng bạn bè và du khách, xây dựng thành phố Sầm Sơn là điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn du khách muôn phương.

Nguyễn Hiền