Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố Bùi Quốc Đạt dự ngày hội Đại đoàn kết tại khu dân cư Châu Bình, phường Quảng Châu

Chiều ngày 10-11, đồng chí Bùi Quốc Đạt, Uỷ viên Ban thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã dự, chung vui ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu dân cư Châu Bình, phường Quảng Châu. Cùng vui ngày hội có đại diện Thường trực UB MTTQ thành phố; Hội CCB thành phố, Văn phòng HĐND& UBND thành phố; Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể phường Quảng Châu và cán bộ, nhân dân tổ dân phố Châu Bình.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố chúc mừng cán bộ, nhân dân khu dân cư Châu Bình

          Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội, các đại biểu và Nhân dân tổ dân phố Châu Bình đã ôn lại lịch sử 93 năm xây dựng, trưởng thành của MTTQ Việt Nam; đánh giá lại việc thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, kết quả phát triển kinh tế - xã hội của khu dân cư và phát động các phong trào thi đua.

Đại biểu và nhân dân tham dự Ngày hội

          Trong những năm qua cán bộ, Nhân dân khu dân cư Châu Bình đã đồng tâm, hợp sức triển khai có hiệu quả và đạt được nhiều kết quả tích cực trong phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa. Toàn khu dân cư có 320 hộ với1200 nhân khẩu. Trong năm 2023, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tổ dân phố cơ bản ổn định; thu nhập bình quân đầu người đạt từ 60-65 triệu đồng/năm; có 90% số hộ có nhà kiên cố, cao tầng. Tổ dân phố còn 04 hộ nghèo và 04 hộ cận nghèo.

Đồng chí Chu Hoàng An, Phó Bí thư chi bộ, Tổ trưởng TDP Châu Bình báo cáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội tại khu dân cư năm 2023

         Qua bình xét, đánh giá, toàn khu dân cư có trên 92,6% gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hóa, 90% người dân có thẻ bảo hiểm y tế. Nhân dân luôn đồng thuận, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của chính quyền, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương; tích cực tham gia các phong trào thi đua, cuộc vận động.

Đồng chí Bùi Quốc Đạt, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại Ngày hội

         Dự, chung vui ngày hội, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố Bùi Quốc Đạt ghi nhận và đánh giá cao tinh thần đoàn kết, gắn bó và nỗ lực trong xây dựng đời sống văn hoá tại khu dân cư Châu Bình. Đồng thời khẳng định, với nhiều dự án đã và đang và sắp triển khai tại phường Quảng Châu như: Trụ sở hành chính thành phố, Ban chỉ huy quân sự thành phố, Cung văn hoá thiếu nhi thành phố, THPT Sầm Sơn… sẽ có nhiều thuận lợi để phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố mong muốn cán bộ, nhân dân tổ dân phố Châu Bình tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân; tương thân, tương ái, khai thác, phát huy hiệu quả các nguồn lực để phát triển kinh tế, xây dựng đời sống ấm no, hạnh phúc, góp phần xây dựng Quảng Châu ngày một phát triển, xứng đáng là trung tâm văn hoá, chính trị của thành phố Sầm Sơn.

Thành ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ thành phố đã trao quà cho 05 hộ nghèo trong khu dân cư Châu Bình

          Nhân dịp này, Thành ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ thành phố đã trao quà cho 05 hộ nghèo trong khu dân cư.

UBND phường Quảng Châu đã tặng giấy khen cho Chị hội Người cao tuổi tổ dân phố Châu Bình và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng cộng đồng dân cư

          UBND phường Quảng Châu tặng giấy khen cho Chị hội Người cao tuổi tổ dân phố Châu Bình và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng cộng đồng dân cư.

         Ban công tác mặt trận tổ dân phố phát động phong trào thi đua góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của tổ dân phố và phường năm 2023.

Nguyễn Hiền