Đồng chí Bùi Quốc Đạt, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm, chúc mừng trường THCS Nguyễn Hồng Lễ và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên

Sáng ngày 17-11, đồng chí Bùi Quốc Đạt, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Nguyễn Hồng Lễ và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên thành phố. Cùng tham gia đoàn có đồng chí Lê Việt Cường, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành uỷ; đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục &Đào tạo, Văn phòng HĐND&UBND thành phố.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên trường THCS Nguyễn Hồng Lễ

          Tại các nhà trường, thay mặt Ban Thường vụ Thành uỷ, HĐND, UBND thành phố, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố Bùi Quốc Đạt đã tặng lẵng hoa tươi thắm, ghi nhận và tri ân tinh thần trách nhiệm, sự tận tuỵ, tâm huyết và những nỗ lực cố gắng của các nhà trường, các thầy, cô giáo đối với sự nghiệp chèo lái con đò tri thức đến với các thế hệ học trò. Đồng thời, mong muốn, các thầy, cô giáo tiếp tục khắc phục khó khăn, gắn bó với nghề, giữ vững đam mê, nhiệt huyết; không chỉ truyền đạt tri thức mà còn giáo dục các em học sinh về truyền thống cách mạng, lịch sử, văn hoá địa phương; “tiếp lửa”, tạo động lực, niềm tin cho các thế hệ học sinh, để các em luôn tự tin, tự hào là người Sầm Sơn.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên thành phố

          Đồng chí cũng đề nghị, người đứng đầu các nhà trường và mỗi cán bộ, giáo viên phải luôn tìm tòi, đổi mới, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Hội cha mẹ học sinh các nhà trường tiếp tục đồng hành cùng nhà trường và các giáo viên tăng cường quản lý học sinh, hỗ trợ cơ sở vật chất trường học, đáp ứng nhu cầu dạy và học của giáo viên và học sinh.

Nguyễn Hiền