LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá: Thăm, hỗ trợ đoàn viên công đoàn thành phố Sầm Sơn ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo

Thực hiện Kế hoạch chăm lo đoàn viên, người lao động (NLĐ) ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo năm 2023 và tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thiết thực chăm lo đoàn viên, NLĐ hướng tới Đại hội lần thứ XIII Công đoàn Việt Nam, sáng ngày 20-11, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh do đồng chí Nguyễn Minh Cảnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm Trưởng đoàn đã thăm hỏi, tặng quà đoàn viên, NLĐ thành phố Sầm Sơn.

LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 22 đoàn viên, NLĐ thành phố Sầm Sơn ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo với tống số tiền 57 triệu đồng

          Dịp này, thành phố Sầm Sơn có 22 đoàn viên công đoàn được hỗ trợ với mức từ 2.000.000 – 3.000.000 đồng/người. Tổng số tiền hỗ trợ là 57 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Minh Cảnh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá phát biểu tại buổi lễ

         Chương trình tặng quà đoàn viên ốm đau, bị bệnh hiểm nghèo là hoạt động thiết thực của tổ chức công đoàn nhằm chia sẻ khó khăn cho đoàn viên, NLĐ trong toàn tỉnh, góp phần tiếp thêm động lực để NLĐ vượt qua khó khăn, nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2023. Đây cũng là cách để các cấp Công đoàn lan tỏa tinh thần trách nhiệm, chung tay góp sức chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động, nhất là những trường hợp, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo. Từ đó, tăng cường mối quan hệ gắn kết giữa đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ với tổ chức Công đoàn, góp phần xây dựng Công đoàn Việt Nam vững mạnh.

Nguyễn Hiền