Trường Tiểu học Bắc Sơn: tổ chức "Lễ tổng kết năm học 2023-2024”

Sáng ngày 28/05/2024, Trường Tiểu học Bắc Sơn long trọng tổ chức "Lễ tổng kết năm học 2023-2024”.

 

Toàn cảnh lễ tổng kết năm học 2023-2024 của Trường Tiểu học Bắc Sơn.

        Năm học 2023 -2024, Trường Tiểu học Bắc Sơn đã và đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc và chất lượng giáo dục trong hệ thống các trường Tiểu học tại thành phố Sầm Sơn. Với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của thầy và trò nhà trường, chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường đã có bước phát triển vượt bậc. Các em học sinh có môi trường học tập tốt nhất để phát huy năng lực của bản thân. Thầy và trò trường Tiểu học Bắc Sơn đã đạt được những thành công rực rỡ trong công tác giảng dạy, học tập và các hoạt động thi đua của ngành Giáo dục.

Đồng chí Nguyễn Thị Nga, Thành uỷ viên, Bí Thư Đảng uỷ phường Bắc Sơn trao phần thưởng cho các em học sinh đạt giải cuộc thi Toán Quốc tế Timo

        Kết quả, Nhà trường có 2 em học sinh đạt giải trong cuộc thi Toán Quốc tế Timo: (Trong đó: 01 huy chương Bạc, 01 huy chương đồng Quốc tế). Có 48 học sinh đạt giải trong các cuộc thi Quốc gia (trong đó: 02 HCV, 02 HCB, 26 HCĐ, 18 giải khuyến khích).  Học sinh đạt giải cấp tỉnh 2 em (2 giải nhì cấp Tỉnh trong cuộc thi Trạng nguyên Tiếng Việt). Học sinh đạt giải cấp thành phố 145 em. Trong kì thi giao lưu CLB Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh và viết thư UPU nhà trường đạt 03 giải nhì, 14 giải ba, 18 giải khuyến khích. Học sinh được khen cấp trường 692 em, chiếm tỷ lệ 68.65 %. Trong đó: Học sinh hoàn thành xuất sắc 387 em. Học sinh vượt trội, tiêu biểu 305 em. 100% học sinh khối 5 hoàn thành Chương trình tiểu học. Song song với thành tích các môn  văn hoá, Trường tiểu học Bắc Sơn đạt giải 3 toàn đoàn Hội khỏe Phù đổng cấp Thành phố. Giải  nhất toàn đoàn Giải bơi Thanh thiếu nhi lần thứ III Đường đua xanh năm 2024…

Các đồng chí  lãnh đạo phường và Ban Giám hiệu trường Tiểu học Bắc Sơn trao giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2023 - 2024.

         Từ kết quả trên cho thấy sự nỗ lực, nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm, sự đóng góp thầm lặng của các thầy cô giáo và đội ngũ cán bộ, nhân viên nhà trường. Trong năm học này, trường Tiểu học Bắc Sơn có thêm 06 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố.

Đồng chí Nguyễn Thị Nga, Thành uỷ viên, Bí Thư Đảng uỷ phường Bắc Sơn trao giấy khen và phần thưởng cho các giáo viên.

        Buổi lễ tổng kết năm học đã diễn ra trong không khí trang trọng. Nhiều thành tích của thầy và trò trường Tiểu học Bắc Sơn đã được tôn vinh. Những giải thưởng ấy chính là sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nhà trường trong sự nghiệp trồng người – nơi ươm mầm những tài năng cho quê hương.

Băng Thanh