Thành phố Sầm Sơn: Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 thành công tốt đẹp

Ngày 28/6, hơn 1.800 thí sinh tại 3 điểm thi của thành phố Sầm Sơn đã hoàn thành chặng cuối cùng với bài thi tổ hợp khối và Ngoại ngữ, khép lại Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 an toàn, nghiêm túc.

 

Các bậc phụ huynh chờ đón các thí sinh thi môn cuối cùng - môn Ngoại ngữ.

Trong buổi sáng ngày 28/6, các thí sinh thi các môn tổ hợp khối,  buổi chiều thi môn Ngoại ngữ. Các câu hỏi trong từng môn thi đều nằm trong phần kiến thức cơ bản đã được học và ôn luyện; còn có những câu hỏi mang tính phân loại nhằm đáp ứng được mục tiêu 2 trong 1 là vừa xét tốt nghiệp vừa xét tuyển đại học. Do có sự ôn luyện kỹ càng nên khi kết thúc các môn thi tổ hợp khối và môn thi Ngoại ngữ, các thí sinh đều bày bày tỏ tâm trạng phấn khởi.

Các thí sinh phấn khởi khi kết thúc các môn thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Theo thông tin từ Ban chỉ đạo thi thành phố, trong ngày thi thứ 2, tại 3 điểm thi trên địa bàn thành phố đều đảm bảo an toàn, nghiêm túc; không có cán bộ coi thi, thí sinh vi phạm quy chế thi.

Như vậy, với sự chuẩn bị chu đáo của Ban chỉ đạo thi thành phố, sự phối hợp tích cực, trách nhiệm giữa các cơ quan, đơn vị, trường học và địa phương, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 đã được tạo điều kiện thuận lợi nhất về đi lại, chỗ ăn, ở cũng như tâm lý thoải mái cho Kỳ thi quan trọng này.

                                                                                                      

Phương Xoan