Sôi nổi giải Pickleball thành phố Sầm Sơn lần thứ nhất năm 2024

Nhằm phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung và môn pickleball nói riêng, tạo sân chơi lành mạnh, đoàn kết, giao lưu, nâng cao sức khoẻ, đời sống văn hoá tinh thần cho đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động, từ ngày 29/07 đến ngày 01/08/2024, thành phố Sầm Sơn đã tổ chức giải Pickleball thành phố Sầm Sơn lần thứ nhất năm 2024 – chào mừng 79 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).

Các vận động viên tham gia Giải Pickleball thành phố Sầm Sơn lần thứ nhất

         Tham gia Giải đấu có 66 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức người lao động thuộc cơ quan Thành uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ và các đoàn thể và các đơn vị trực thuộc. Các vận động viên tranh tài ở 3 nội dung: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Trận đấu nội dung đôi nam

        Pickleball là môn thể thao kết hợp giữa bóng bàn, tennis và cầu lông, có lối chơi đơn giản và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Tuy là môn thể thao mới phát triển nhưng đã thu hút đông đảo người dân thành phố tham gia tập luyện. Tại giải đấu, các vận động viên đã tranh tài, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng gay cấn, hấp dẫn và đẹp mắt.

Trận đấu nội dung đôi nữ

Trận đấu nội dung đôi nam - nữ

        Kết thúc giải đấu, cặp đôi Nguyễn Minh Tâm – Mai Xuân Huynh (cơ quan Thành uỷ) giành huy chương vàng nội dung đôi nam; cặp đôi Đàm Thị Thái – Nguyễn Thị Thanh giành huy chương vàng nội dung đôi nữ và cặp đôi Lê Đức Đạt - Hà Linh Giang (cơ quan UBND thành phố) giành huy chương vàng nội dung đôi nam - nữ.

Ban Tổ chức trao huy chương và tiền thưởng cho các VĐV xuất sắc

       Giải Pickleball thành phố Sầm Sơn lần đầu được tổ chức là cơ hội tốt để các vận động viên và những người đam mê môn thể thao Pickleball được giao lưu, học hỏi, tích luỹ thêm kỹ thuật, kinh nghiệm thi đấu, tạo tiền đề phát triển môn Pickleball trên địa bàn./.

Nguyễn Hiền