Tọa đàm nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Thảm họa da cam Việt Nam

Sáng ngày 8/8, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Thành phố tổ chức buổi gặp mặt tọa đàm và tặng quà nhân kỷ niệm 63 năm “Thảm họa da cam Việt Nam” (10/8/1961 - 10/8/2023).

Toàn cảnh hội nghị

       Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại ý nghĩa, sự ra đời của Ngày Thảm họa da cam Việt Nam và khẳng định nỗi đau da cam là một nỗi đau không của riêng ai. Đó là nỗi đau của cả dân tộc, của nhân loại tiến bộ. Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam là lương tâm và trách nhiệm của mỗi người Việt Nam. Vì thế, những năm qua, Đảng và Nhà nước Việt Nam luôn quan tâm chỉ đạo các cấp chính quyền và toàn xã hội hãy luôn hành động để hỗ trợ, giúp đỡ, sẻ chia với các nạn nhân da cam bằng những việc làm thiết thực nhằm giúp họ vượt qua khó khăn để sớm hòa nhập với cộng đồng.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin thành phố đã trao tặng 30 suất quà cho các nạn nhân da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn thành phố

       Nhân buổi tọa đàm, Hội Nạn nhân chất độc da cam/đioxin thành phố đã trao tặng 30 suất quà cho các nạn nhân da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn thành phố.

Băng Thanh