Khởi tranh giải bóng đá các CLB bóng đá sân 7 TP.Sầm Sơn lần thứ 6 tranh cúp Long Thành năm 2024 (SS League S6-2024 Long Thành CUP)

Chiều ngày 12/10, tại sân bóng Quy Sơn, Thành đoàn Sầm Sơn phối hợp với các Câu lạc bộ bóng đá sân 7 thành phố Sầm Sơn đã chính thức khai mạc giải bóng đá lần thứ 6 tranh cúp Long Thành năm 2024.

Các đội bóng tham dự giải.

Các đại  biểu tham dự Lễ khai mạc giải đấu thực hiện nghi thức chào cờ

        Tham dự mùa giải năm nay có 10 CLB bóng đá gồm 7 CLB trụ hạng mùa giải SS League S5-2023 là các CLB sau: FC Trẻ, FC Đỉnh Vàng, FC Sóng Thần, FC Thanh Niên Sầm Sơn, FC Sơn Trang, FC Chinh Chiến, FC Vân Tùng. Cùng với 03 CLB thăng hạng từ giải Hạng nhất SS League 2-S5 Sơn Trang Cúp gồm: ( FC 36 NEW, FC Hero Billiards, FC Sơn Phong.

        Sau lễ khai mạc, toàn bộ các vòng đấu diễn ra vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần (mỗi tuần 1 vòng đấu). Dự kiến giải sẽ kết thúc, bế mạc vào ngày 22/12/2024.

Các trận đấu hứa hẹn mang đến một mùa giải hấp dẫn, kịch tính.

        Qua từng năm, chất lượng giải đấu ngày càng được nâng cao. Tham dự giải đấu, các cầu thủ đã có sự chuẩn bị kỹ về chiến thuật, thể lực. Trong suốt quá trình tổ chức từ năm 2017 cho đến nay, đã biến Sầm Sơn League thành một giải bóng đá sân 7 hấp dẫn, thành công và uy tín bậc nhất của tỉnh Thanh Hoá và trên toàn quốc. Đây cũng là sân chơi bổ ích, giúp cho đoàn viên, thanh niên thể hiện tài năng đối với môn thể thao bóng đá.

Đăng Dương