Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Hồng Cường, phường Quảng Tiến thực hiện tháo dỡ công trình vi phạm

Chiều ngày 19/12, dưới sự giám sát của các ngành chức năng và chính quyền phường Quảng Tiến, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Xuất nhập khẩu Hồng Cường đã thực hiện Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai, thực hiện tháo dỡ công trình xây dựng trái phép, lấn chiếm đất bãi bồi Sông Mã.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Hồng Cường, phường Quảng Tiến thực hiện tháo dỡ công trình vi phạm

          Công ty TNHH xuất nhập khẩu Hồng Cường được UBND tỉnh cho thuê 6620m2 đất để đầu tư dự án kho hàng và dịch vụ hậu cần nghề cá. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai dự án, công ty đã xây dựng trái phép tường bằng bê tông cốt thép với kích thước lớn. Điều này gây nguy cơ cản trở dòng chảy và công trình đê điều. Tổng diện tích vi phạm 1885m2

          Ông Trần Học Đính, Chủ tịch UBND phường Quảng Tiến cho biết: Được sự tuyên truyền, vận động của các ngành chức năng và chính quyền địa phương, công ty Hồng Cường đã tự giác tháo dỡ công trình vi phạm, đồng thời thuê chuyên gia xây dựng phương án xử lý. Tuy nhiên, do các cọc bê tông cắm sâu xuống lòng đất gần 12m, cùng với các ảnh hưởng của hạ lưu sông Mã, việc tháo dỡ công trình sẽ gặp nhiều khó khăn. Chính quyền địa phương và các ngành chức năng sẽ giám sát chặt chẽ, thường xuyên đôn đốc đơn vị thực hiện đúng Quyết định của thành phố và của tỉnh.

Nguyễn Hiền