Quỹ TYM chi nhánh Thanh Hóa - Phòng giao dịch số 2 Sầm Sơn: Khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc cho các thành viên

Sáng ngày 24/5, Quỹ TYM chi nhánh Thanh Hóa - phòng giao dịch số 2 Sầm Sơn phối hợp với Trung tâm y tế Sầm Sơn tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe, khám, phát thuốc miễn phí cho hơn 100 thành viên.

         

          Đây là hoạt động thiết thực không chỉ giúp các thành viên hiểu hơn về hoạt động của quỹ TYM, mà còn là hoạt động có ý nghĩa vì cộng đồng nhằm giúp thành viên là những hội viên, phụ nữ nghèo tham gia tổ chức được chăm sóc sức khỏe, bảo đảm quyền lợi chính đáng, góp phần thu hút ngày càng đông thành viên tham gia.

          Được biết, phòng giao dịch quỹ TYM Thanh Hóa, chi nhánh Sầm Sơn hiện có 2.520 thành viên vay vốn với tổng dư nợ trên 28 tỷ đồng, quỹ tiết kiệm đạt hơn 13 tỷ đồng. Ngoài các hoạt động cho vay vốn, huy động tiết kiệm, hàng năm, phòng giao dịch số 2-Sầm Sơn còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, nhân văn như: Xây dựng mái ấm tình thương; khám, tư vấn sức khỏe cho hội viên; tổ chức cho hội viên tham quan, học tập các mô hình phát triển kinh tế; tặng quà khuyến học và cấp học bổng cho con em của thành viên có thành tích học tập tốt, thi đỗ vào các trường THPT chuyên, trường đại học, cao đẳng…

Nguyễn Hiền