Chủ tịch UBND thành phố Lương Tất Thắng thăm và tặng quà các gia đình chính sách.

Hướng tới kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), vừa qua, đồng chí Lương Tất Thắng, Chủ tịch UBND thành phố Sầm Sơn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại phường Quảng Châu và Quảng Thọ, TP. Sầm Sơn. Cùng đi có đồng chí Lê Trung Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Thành ủy, đại diện lãnh đạo Liên đoàn lao động thành phố, Văn phòng HĐND& UBND, phòng Lao động và Thương binh và Xã hội.

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Lương Tất Thắng thăm, tặng quà các thương, bệnh binh, người có công tại Trung tâm điều dưỡng người có công

          Thay mặt lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND TP. Sầm Sơn, Chủ tịch UBND thành phố Lương Tất Thắng ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà các thương, bệnh binh cũng như cán bộ, viên chức của Trung tâm chăm sóc sức khỏe người có công thuộc sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa và Trung tâm điều dưỡng người có công Sầm Sơn thuộc Bộ lao động thương binh xã hội (phường Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn. Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong thành phố về những  hy sinh, đóng góp to lớn của các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh cho độc lập, tự do của dân tộc. Đồng chí mong muốn thương binh, bệnh binh khắc phục khó khăn, vượt lên nỗi đau thương tật, tiếp tục nêu gương sáng, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị. Đồng thời, lưu ý cán bộ, viên chức Trung tâm Điều dưỡng người có công tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, chăm sóc, nuôi dưỡng thương bệnh binh, xây dựng đơn vị vững mạnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Lương Tất Thắng thăm, tặng quà đối tượng chính sách phường Quảng Thọ

          Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Loan và các thương, bệnh binh trên địa bàn 2 phường Quảng Châu và Quảng Thọ. Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch UBND Lương Tất Thắng ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt hằng ngày của các gia đình chính sách và động viên các gia đình khắc phục khó khăn trong cuộc sống, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương mẫu mực cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Băng Thanh