UB MTTQ thành phố Sầm Sơn: Phát động ủng hộ đồng bào miền núi bị thiệt hại do thiên tai, lũ lụt

Sáng 9/8, UB MTTQ thành phố Sầm Sơn tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào các huyện miền núi của tỉnh bị thiệt hại do thiên tai lũ lụt.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố ủng hộ đồng bào các huyện miền núi bị thiệt hại do lũ lụt.

          Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, UB MTTQ thành phố kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ủng hộ tối thiểu 1 ngày lương, người lao động ủng hộ 1 ngày công. Đợt phát động cao điểm từ 9/8 đến 9/9/2019.

          Ngay sau lễ phát động, lãnh đạo Thường trực Thành ủy; Ban Thường vụ Thành ủy và toàn thể cán bộ, công chức người lao động Thành ủy; UBND thành phố, các tổ chức đoàn thể đã trực tiếp ủng hộ với số tiền thu được 52 triệu đồng.

Những phần quà ủng hộ của thành phố sẽ được UB.MTTQ thành phố trao tận tay cho những gia đình bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra.

          Đây là hành động thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các đồng chí lãnh đạo thành phố và cán bộ, công chức, người lao động trong các đơn vị chung tay góp sức cùng đồng bào trong tỉnh, đặc biệt là đồng bào 2 huyện Quan Sơn và Mường Lát khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra, giảm bớt khó khăn, sớm ổn định đời sống và sản xuất.

         Được biết, sau lễ phát động, UBMTTQ thành phố sẽ  tiếp tục kêu gọi các xã, phường, đơn vị, các nhà hảo tâm của thành phố phát huy và lan tỏa sự chia sẻ tình cảm và trách nhiệm đối với nhân dân bị bão lụt./.

Nguyễn Hiền