Trường tiểu học Bắc Sơn: Tổ chức “Vui hội trăng rằm” cho các em học sinh

Chiều ngày 12/9 (tức 14/8 âm lịch), Công đoàn - hội cha mẹ học sinh Trường Tiểu học Bắc Sơn phối hợp với Đoàn thanh niên Bắc Sơn tổ chức tết trung thu với chủ đề "Vui hội trăng rằm" cho các em học sinh.

Các tiết mục văn nghệ sôi động, ý nghĩa dành cho các em học sinh

          Chương trình “Vui hội trăng rằm đã mang lại cho các em nhiều hoạt động vui chơi: thi bày mâm cỗ Trung thu,  thưởng thức chương trình văn nghệ hoạt cảnh chú Cuội - Hằng Nga, các bài hát múa về ngày tết trung thu,  các trò chơi, phá cỗ. Nhân dịp này, Trường tiểu học Bắc Sơn, Đoàn thanh niên phường đã trao 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,  học sinh mồ côi.

Niềm vui của Giáo viên, học sinh tham gia chương trình “Vui hội trăng rằm”

          Các hoạt động trong chương trình "Vui hội trăng rằm" được tổ chức vui tươi, đầm ấm, có ý nghĩa, khích lệ các em học sinh chăm ngoan, học giỏi.  Điều đặc biệt hơn nữa, động viên các cháu có hoàn cảnh khó khăn,  mồ côi được hưởng niềm vui trọn vẹn của tết trung thu.

Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh mồ côi

          Đây cũng chính là hoạt động nâng cao nhận thức trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

 Đồng chí Lê Thị Hạnh, Hiệu trưởng Trường tiểu học Bắc Sơn trao giải cho các khối tham gia thi bày mâm cỗ trung thu

          Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, tại các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho trẻ em, nhất là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tổ chức chu đáo, đầm ấm.

Phương Xoan