MTTQ thành phố- Công ty Cổ phần xây dựng và đầu tư phát triển nông thôn miền Tây trao nhà cho hộ nghèo tại phường Quảng Cư

Sáng ngày 11/10, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ thành phố phối hơp với Công ty Cổ phần xây dựng và đầu tư phát triển nông thôn miền Tây tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình chị Nguyễn Thị Thúy là hộ nghèo ở khu phố Minh Cát, phường Quảng Cư. Tham dự lễ bàn giao nhà có các đồng chí Mai Xuân Liêm, tỉnh ủy viên, Bí thư thành ủy; Ninh Quang Vinh, Giám đốc Công ty cổ phần xây dựng và đầu tư phát triển nông thôn miền Tây; Lê Ngọc Khanh, UVBTV thành ủy, Trưởng Ban dân vận, Trưởng MTTQ Thành phố và lãnh đạo phường Quảng Cư.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố và Công ty Cổ phần xây dựng và đầu tư phát triển nông thôn miền Tây trao nhà cho chị Nguyễn Thị Thúy

         Sau 3 tháng thi công, ngôi nhà cấp 4 xây dựng bằng gạch cát xi măng, mái tôn, nền lát gạch hoa đã hoàn thành đưa vào sử dụng, diện tích xây dựng 90 m2, với tổng kinh phí gần 160 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí của Công ty Cổ phần xây dựng và đầu tư phát triển nông thôn miền Tây hỗ trợ 50 triệu đồng. Ủy ban MTTQ thành phố hỗ trợ 20 triệu đồng cùng với sự giúp đỡ góp công, góp sức của bà con lối xóm và anh em dòng họ xây dựng căn nhà.

          Đến dự và phát biểu tại lễ bàn giao nhà đồng chí Mai Xuân Liêm, tỉnh ủy viên, Bí thư thành ủy Sầm Sơn trao quà và chúc mừng gia đình. Đồng chí hy vọng, với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm sẽ có thêm động lực để những hộ nghèo vươn lên phát triển kinh tế và làm giàu chính đáng.

          Chị Thúy xúc động bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Công ty Cổ phần xây dựng và đầu tư phát triển nông thôn miền Tây, Uỷ ban MTTQ các cấp, chính quyền địa phương và họ hàng, bà con lối xóm đã giúp đỡ để gia đình có ngôi nhà khang trang, yên tâm lao động sản xuất và luôn chấp hành tốt chính sách của Đảng, nhà nước, quy định của địa phương, khắc phục khó khăn, tích cực lao động sản xuất cố gắng vươn lên thoát nghèo.

Băng Thanh