Thành đoàn Sầm Sơn: Diễn đàn với chủ đề “Tuổi trẻ Sầm Sơn sắt son niềm tin với Đảng- Vinh Quang làm người chiến sỹ” và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu trong thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2020

Vừa qua, Thành đoàn Sầm Sơn phối hợp Ban chỉ huy quân sự, cựu chiến binh thành phố tổ chức Diễn đàn với chủ đề “Tuổi trẻ Sầm Sơn sắt son niềm tin với Đảng-Vinh Quang làm người chiến sỹ” và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu trong thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2020. Tham dự diễn đàn có đồng chí Lương Tất Thắng, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố; các đồng chí trong Ban thường vụ Thành ủy; các đồng chí đại diện lãnh đạo các chuyên môn tỉnh đoàn; Bộ chỉ huy quân sự; hội Cựu chiến binh tỉnh Thanh Hóa; các đồng chí đại diện các phòng, ban, ngành cơ quan, trường học trên địa bàn; các đơn vị liên quan, 88 đồng chí tân binh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020 và người thân.

Diễn đàn với chủ đề “Tuổi trẻ Sầm Sơn sắt son niềm tin với Đảng- Vinh Quang làm người chiến sỹ”

          Diễn đàn là dịp để tuổi trẻ thành phố, đặc biệt là 88 đồng chí tân binh 2020 được lắng nghe các đồng chí đại diện lãnh đạo thành phố chia sẻ về lịch sử vẻ vang của Đảng cộng sản Việt Nam, những thành tựu của quê hương, đất nước dưới sự lãnh đạo của đảng; vai trò của các thế hệ trẻ góp phần xây dựng thành phố.

          Tại diễn đàn các đồng chí cựu chiến binh, quân nhân chia sẽ những kỷ niệm, kinh nghiệm môi trường quân ngũ. Phát huy truyền thống ấy, tuổi trẻ Sầm Sơn quyết tâm hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự trong thời gian tới. Để từ đó giúp các đồng chí tân binh có thêm quyết tâm, động lực yên tâm lên đường nhập ngũ;các đồng chí đoàn viên thanh niên là học sinh THPT có thêm hiểu biết về ý nghĩa của việc tham gia nghĩa vụ quân sự; người thân của các đồng chí tân binh có niềm tin vào sự trưởng thành của con, em mình sau khi xuất ngũ. Từ những câu chuyện trong quá khứ, các bạn đoàn viên, thanh niên, 88 đồng chí tân binh 2020 thêm trân trọng những thành quả cách mạng và lý tưởng cao đẹp của Đảng.

Đồng chí Lương Tất Thắng, Chủ tịch UBND thành phố tuyên dương 11 đảng viên trẻ tiêu biểu trong thực hiện nghĩa vụ quân sự

        Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm kịp thời tôn vinh, nhân rộng các gương đảng viên trẻ sống có lý tưởng, khát vọng và hoài bão cao đẹp, dám dấn thân hành động, cống hiến vì Tổ quốc, vì cộng đồng, trong những thành tựu chung đó có sự đóng góp của các thế hệ đoàn viên thanh niên, trên quê hương Sầm Sơn, cùng với dòng chảy lịch sử dân tộc, các thế hệ thanh niên Sầm Sơn đã không ngừng cố gắng, phấn đấu để góp phần vào sự phát triển của thành phố trẻ đáng sống, văn minh thân thiện, gắn kết, bền vững. Ngày nay, bên cạnh việc thi đua học tập, lao động, thế hệ trẻ đã khẳng định truyền thống yêu nước, tiếp bước dưới cờ Đảng của mình bằng phong trào sẵn sàng lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự góp phần vững chắc vào sự nghiệp xây dựng bảo vệ Tổ quốc và chính môi trường quân ngũ đã giúp cho nhiều thế hệ thanh niên Sầm Sơn được rèn luyện, cống hiến, trưởng thành. Nhiều đồng chí sau khi xuất ngũ hiện nay đảm nhận vị trí quan trọng trong hệ thống chính trị, nhiều đồng chí thành công trên con đường khởi nghiêp, lập nghiệp.

Lãnh đạo thành phố trao quà cho 89 tân binh đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự 2020

          Tại diễn đàn, đồng chí Lương Tất Thắng, Chủ tịch UBND thành phố và đồng chí Nguyễn Thị Nga, Bí thư thành đoàn thành phố đã tặng qua và trao giấy khen tuyên dương 11 đảng viên trẻ tiêu biểu trong thực hiện nghĩa vụ quân sự và trao quà cho 89 tân binh đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự 2020.

Băng Thanh