Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng kiểm tra tình hình sản xuất và thăm các đơn vị, gia đình chính sách tại thành phố Sầm Sơn

Sáng 17/1, đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, kiểm tra tình hình sản xuất và đời sống của nhân dân TP Sầm Sơn và các đơn vị:Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh; Đồn Biên phòng Sầm Sơn . Cùng đi có đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Văn phòng HĐND tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Đồng chí Nguyễn Ngọc Tiến, Bí thư thành ủy Sầm Sơn, đồng chí Võ Mạnh Sơn, Phó bí thư thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Lương Tất Thắng, Phó bí thư, Chủ tịch UBND thành phố.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng thăm, trao quà cho cán bộ, thương bệnh binh Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh

          Đến thăm hỏi và tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng chúc sức khỏe và ân cần thăm hỏi cuộc sống của các thương, bệnh binh luôn sống vui, sống khỏe, tin tưởng vào chính sách chế độ của nhà nước, là chỗ dựa tinh thần để các thế hệ con cháu vươn lên. Trong không khí vui xuân đón tết, các thương, bệnh binh dù tuổi đã cao nhưng vẫn hát vang lời ca ca ngợi đất nước, mừng Đảng, mừng Xuân và hình ảnh bộ đội cụ Hồ….

Đồng chí Bí thư Thành ủy Nguyễn Ngọc Tiến trao quà cho cán bộ, thương bệnh binh Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh

          Để thực hiện ngày càng tốt hơn các chính sách, chế độ đối với người có công với cách mạng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đề nghị trung tâm cần tiếp tục quan tâm chăm sóc và thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách. Đồng thời, quan tâm chăm lo tới đời sống cán bộ, nhân viên đang làm việc tại trung tâm để cán bộ, nhân viên an tâm công tác. Đồng chí cũng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và  chất lượng chăm sóc của cán bộ, nhân viên của trung tâm ngày một tốt hơn, ân cần phục vụ chu đáo các thương, bệnh binh và người có công.

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Lương Tất Thắng  ân cần thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm

          Đến thăm động viên cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Sầm Sơn (Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh), đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đánh giá cao tinh thần chủ động của cán bộ chiến sĩ đơn vị sẵn sàng chiến đấu và tổ chức Tết cho cán bộ, chiến sỹ trong dịp tết.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng thăm, trao quà cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Sầm Sơn

           Đồng chí  yêu cầu đơn vị tiếp tục chủ động nắm bắt tình hình, không để bị động, bất ngờ, tham mưu xử lý kịp thời các tình huống xảy ra, giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau Tết; phối hợp chặt chẽ với địa phương nơi đóng quân kiểm tra, kiểm soát tàu thuyền của ngư dân bảo đảm an toàn cháy nổ trong dịp Tết. Bám sát địa bàn kiểm soát chặt chẽ các trường hợp đốt pháo, sử dụng thuốc nổ trong những ngày Tết. Đồng thời, duy trì bảo đảm quân số trực theo quy định; chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ vui Tết, đón xuân vui tươi, an toàn, tiết kiệm. 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đã đến thăm, tặng quà cho Nguyễn Văn Thọ, khu phố Thanh Thái, phường Quảng Cư bị nhiễm chất độc hóa học

          Tiếp đó, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đã đến thăm, tặng quà cho Ông Văn Đình Toàn, khu phố Trung Mới, phường Trường Sơn, thương binh 2/4; thắp hương mẹ Liệt sỹ Vũ Thị Thường, phố Ninh Thành, phường Quảng Tiến; thăm tặng quà ông Nguyễn Văn Thọ, khu phố Thanh Thái, phường Quảng Cư bị nhiễm chất độc hóa học.  Tại các gia định, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống và sản xuất của các gia đình, chúc các gia đình đón Tết  vủi vẻ, đầm ấm. Đồng thời, động viên các gia đình đẩy mạnh phát triển kinh tế và nuôi dạy con cháu trở thành những công dân tốt.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm, làm việc với cán bộ chủ chốt TP Sầm Sơn

           Thăm và làm việc với cán bộ chủ chốt TP Sầm Sơn, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao TP Sầm Sơn đã triển khai đồng bộ Chỉ thị của UBND tỉnh về việc tổ chức đón Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020. Công tác an sinh xã hôi TP đã tập trung chăm lo cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo. Đồng thời, yêu cầu TP Sầm Sơn tiếp tục bảo đảm an toàn cho người và phương tiện khai thác hải sản trên biển;  bảo đảm cho nhân dân vui tết, đón xuân đầm ấm, vui tươi, an toàn, tiết kiệm, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng đốt pháo trong dịp tết. Nghiên cứu các hoạt động vui chơi, thể thao ở các phường, xã cho nhân dân vui tết, đón xuân. 

Băng Thanh