Khai mạc giải bóng đá thiếu niên truyền thống phường Quảng Cư lần thứ 20

Trong không khí vui tươi, phấn khởi dịp đầu xuân mới và mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020), sáng ngày 29/1 (tức mùng 5 Tết), tại sân bóng SHT phường Quảng Cư đã chính thức khởi tranh giải bóng đá thiếu niên truyền thống phường với sự tham gia của 10 đội bóng đến từ các khu phố trên địa bàn. Đây là năm thứ 20, phường Quảng Cư tổ chức giải bóng.

Giải bóng đá thiếu niên truyền thống phường Quảng Cư lần thứ 20

          Các đội bóng được chia làm 2 bảng, đấu vòng tròn tính điểm, chọn đội xuất sắc nhất vào vòng bán kết.

Ban tổ chức trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải

          Sau lễ khai mạc là trận đấu giữa đội Thanh Thái và đội Thành Thắng. Phát huy lợi thế, sức mạnh của đội đương kim vô địch, đội bóng Thanh Thái chơi có phần nổi trội hơn. Với tinh thần thể thao nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, 2 đội đã mang đến cho khán giả trận đấu đẹp mắt với những pha: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm…Cầu thủ Trịnh Tiến mang áo số 2 của đội Thanh Thái xuất sắc lập cú đúp, ghi 2 bàn thắng vào lưới đối phương, kết quả chung cuộc đội Thanh Thái thắng với tỉ số 2 -1.

Trận khai mạc giữa đội Thanh Thái và Thành Thắng

          Giải đấu diễn ra trong 4 ngày với tổng số 23 trận đấu. Trận trung kết và lễ bế mạc sẽ diễn ra vào sáng ngày mùng 1/2/2020 (tức mùng 8 Tết)

          Giải bóng đá thiếu niên phường Quảng Cư tổ chức thường niên nhằm duy trì việc rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Qua các lần tổ chức đã lôi cuốn được đông đảo đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân tham gia cổ vũ, tạo không khí phấn khởi cho nhân dân trong những ngày đầu xuân năm mới.

Nguyễn Hiền