LĐLĐ thành phố Sầm Sơn đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống dịch cúm Covid- 19.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, TổngLiên đoàn Lao động Việt Nam, ngày 30/3, đồng chí Đào Thị Lý, Uỷ viên Ban chấp hành LĐLĐ Tỉnh, Thành uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Sầm Sơn cùng các đồng chí trong cơ quan Thường trực đã đi kiểm tra tình hình công nhân lao động và công tác phòng chống dịch cúm Covid- 19 tại các công đoàn cơ sở trực thuộc có số lượng lớn công nhân lao động trên địa bàn.

   

LĐLĐ thành phố trao tặng khẩu trang kháng khuẩn đạt chuẩn cho Công tyTNHH Đầu tư Du thuyền- Sân Golf  FLC Biscom

    Thiết thực chung tay phòng chống dịch COVID 19, Thường trực LĐLĐ TP đã trao tặng khẩu trang kháng khuẩn đạt chuẩn đến các CĐCS trực thuộc có đông người lao động và gặp nhiều khó khăn vì dịch cúm Covid- 19. Tặng 1000 khẩu trang cho NLĐ của Công ty FLC Sầm Sơn; 500 khẩu trang cho NLĐ của Công ty TNHH Đầu tư Du thuyền- Sân Golf  FLC Biscom; phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi nhánh Bắc miền Trung trao tặng 1000 khẩu trang kháng khuẩn cho NLĐ công ty Cổ phần MTĐT&DVDL Sầm Sơn.

         Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Đào Thị Lý- Chủ tịch LĐLĐ thành phố đánh giá cao công tác tuyên truyền, phòng chống dịch của các CĐCS đã góp phần giữ vững Thành phố an ninh, an toàn không dịch bệnh. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị Ban Chấp hành CĐCS chủ động phối hợp với lãnh đạo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục hoàn thiện các phương án phòng chống dịch, tăng cường tuyên truyền đoàn viên, NLĐ thực hiện nghiêm các chỉ thị, văn bản của cấp trên về công tác phòng chống dịch trong thời gian tới. Bên cạnh đó, cần quan tâm phối hợp với người sử dụng lao động bố trí việc làm đảm bảo không ảnh hưởng đến đời sống của người lao động, xây dựng quan hệ lao động ổn định, hài hòa và tiến bộ trong doanh nghiệp.

LĐLĐ thành phố tặng khẩu trang kháng khuẩn cho công ty Cổ phần MTĐT&DVDL Sầm Sơn.

        Thay mặt các CĐCS và NLĐ trên địa bàn, đồng chí Ngô Xuân Quỳnh- Uỷ viên Ban Chấp hành LĐLĐ thành phố, Phó Giám đốc công ty cổ phần MT &DVDL Sầm Sơn, Chủ tịch công đoàn công ty cảm ơn LĐLĐ Thành phố đã thực sự quan tâm, chăm lo đến đời sống, sức khoẻ của NLĐ. Đồng chí cũng khẳng định, các CĐCS sẽ tiếp tục tuyên truyền, tổ chức thực hiện tốt các chỉ thị, hướng dẫn của cấp trên trong công tác phòng chống dịch Co vid- 19, góp phần xây dựng thành phố Sầm Sơn Sáng, Xanh, Sạch, đẹp và An ninh, An toàn không dịch bệnh.

 

Đào Thị Lý, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Sầm Sơn