Lễ ra quân vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện

Sáng ngày 23/5/2020, Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố phối hợp với Bưu Điện Sầm Sơn tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân” - Tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện. Dự lễ có đồng chí Bùi Quốc Đạt, Thành ủy viên, Phó chủ tịch UBND thành phố; UB MTTQ và các đoàn thể; lãnh đạo và tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động của 2 cơ quan BHXH Sầm Sơn và Bưu Điện Sầm Sơn.

Lễ ra quân vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện

         Hưởng ứng tháng vận động toàn dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện với chủ đề: “Chính sách BHXH - điểm tựa an sinh của người lao động và nhân dân”. Mục đích của đợt ra quân nhằm tuyên truyền, chính sách BHXH tự nguyện đến người dân, giúp nâng cao hiểu biết về chế độ chính sách của BHXH tự nguyện, phấn đấu trong ngày ra quân sẽ phát triển số người tham gia BHXH tự nguyện tối thiểu 50 người; góp phần hoàn thành 50% chỉ tiêu kế hoạch phát triển BHXH tự nguyện trong năm 2020.

      Ngay sau lễ phát động, đoàn viên thanh niên của 2 ngành đã chia thành  nhóm đến từng khu phố, thôn, xóm để tuyên truyền, giải thích, trực tiếp hướng dẫn, giúp người dân các thủ tục để tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Băng Thanh