1072 người đang online

Tết sum vầy – Xuân chia sẻ: 625 xuất quà Tết được trao cho đoàn viên, người lao động

Đăng ngày 30 - 01 - 2024
100%

Sáng ngày 30/01, Liên đoàn lao động thành phố Sầm Sơn tổ chức chương trình Tết sum vầy – xuân chia sẻ, tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố và ký kết chương trình Phúc lợi đoàn viên năm 2024. Đồng chí Lương Tất Thắng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố và các đồng chí trong Thường trực, Thường vụ Thành uỷ; lãnh đạo LĐLĐ tỉnh; các doanh nghiệp; các công đoàn cơ sở cùng tham dự chương trình.

Các đại biểu dự chương trình

        Với mong muốn được chia sẻ, đồng hành với người lao động, thời gian qua, LĐLĐ thành phố đã tập hợp các nguồn lực từ phân bổ của LĐLĐ tỉnh, kinh phí hoạt động thường xuyên của LĐLĐ thành phố và vận động từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà tài trợ với tổng số tiền 700 triệu đồng, tặng 625 xuất quà cho đoàn viên, người lao động và các em học sinh trên địa bàn thành phố.

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và thành phố Sầm Sơn trao quà hỗ trợ đoàn viên, NLĐ

LĐLĐ thành phố trao gói hỗ trợ thiết bị dạy học cho trường tiểu học Quảg Minh và Tiểu học Quảng Tiến 1

         Tại Chương trình, gần 500 đoàn viên, người lao động và 150 học sinh được LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thành phố và các doanh nghiệp tặng quà Tết;  LĐLĐ thành phố Sầm Sơn đã trao gói hỗ trợ thiết bị dạy học cho trường Tiểu học Quảng Minh, Tiều học Quảng Tiến 1 trị giá 100 triệu đồng; Agribank Bắc Thanh Hoá hỗ trợ 26 triệu đồng hỗ trợ tổ chức Tết sum vầy cho các trường mầm non trên địa bàn; 57 đoàn viên, người lao động bị ốm đau được hỗ trợ từ 1 triệu – 3 triệu đồng/người; Bảo hiểm xã hội Sầm Sơn trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh cận nghèo trường Tiểu học Trường Sơn.

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và thành phố Sầm Sơn trao gói hỗ trợ đoàn viên, NLĐ ngành Giáo dục

Bảo hiểm xã hội Sầm Sơn trao tặng thẻ BHYT cho học sinh trường Tiểu học Trường Sơn

        Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” là một hoạt động rất có ý nghĩa nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Thông qua Chương trình, giúp đoàn viên và người lao động nhận thức rõ hơn vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của tổ chức công đoàn, tin tưởng gắn bó với tổ chức Công đoàn; tạo động lực khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động làm việc năng suất, chất lượng, hiệu quả và ngày càng gắn bó với doanh nghiệp.

LĐLĐ thành phố ký kết thực hiện chương trình Phúc lợi đoàn viên

        Cũng tại chương trình, LĐLĐ thành phố đã ký kết với các doanh nghiệp thực hiện nhiều chương trình Phúc lợi đoàn viên như: công ty TNHH Long Thành Newday thực hiện chương trình “Hỗ trợ phong trào thể dục thể thao trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn”; Công ty cổ phần tập đoàn Medipha thực hiện chương trình “Cảm ơn người lao động, tư vấn truyền thông, hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ cho người lao động”; Công ty Luật TNHH XTVN thuộc Đoàn Luật sư Hà Nội thực hiện chương trình “Hỗ trợ tư vấn pháp luật, chế độ chính sách cho người lao động”; Công ty TNHH và Xuất nhập khẩu Lam Sơn thực hiện chương trình “Trợ giá sản phẩm cho đoàn viên, CNVCLĐ thành phố Sầm Sơn”. Qua đó, giúp cho đoàn viên, CNVCLĐ có cơ hội tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi.

Đồng chí Đào Thị Lý, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Sầm Sơn phát biểu tại chương trình

        Cùng với việc tổ chức chương trình Tết sum vầy – Xuân chia sẻ, LĐLĐ thành phố Sầm Sơn đã chỉ đạo các cấp công đoàn phối hợp với chính quyền, các đơn vị, doanh nghiệp quan tâm tổ chức tốt các hoạt động chăm lo đời sống, thực hiện đầy đủ kịp thời các chế độ chính sách cho người lao động để "Tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết".

Ý kiến bạn đọc
    <

    Tin mới nhất

    Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa Sầm Sơn: Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách nhân...(26/07/2024 7:11 CH)

    Hội chữ thập đỏ các cấp tổ chức chương trình "An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn" năm 2024 tại...(26/07/2024 7:01 CH)

    Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm công tác văn hóa - xã hội; Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng...(24/07/2024 4:28 CH)

    Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội thành phố Sầm Sơn: Đánh giá kết quả...(14/07/2024 9:15 CH)

    Kiểm tra công tác phòng chống thiên tai thành phố Sầm Sơn.(12/07/2024 11:23 CH)

    Hội Cựu Thanh niên xung phong thành phố sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024(12/07/2024 10:36 CH)

    Hội Nông dân phường Quảng Vinh: Tổ chức Lễ ra mắt mô hình dân vận khéo “cùng em đến trường”. (11/07/2024 10:19 CH)

    Lễ Công bố Quyết định Thành lập nghiệp đoàn nghề cá (NĐNC) phường Quảng Tiến, thành phố Sầm Sơn.(11/07/2024 5:06 CH)

    °